Ca sinh thường nhanh kỷ lục mà không cần bác sỹ

Google News

Ca sinh thường của bà mẹ này có thể đạt kỷ lục về mức độ nhanh chóng. Mọi thứ diễn ra chỉ trong vòng 1 phút. 

Vào nửa đêm, thấy xuất hiện những cơn đau chuyển dạ, bà mẹ trẻ Jessica Stubbins, sống tại Scunthorpe, Anh cùng chồng nhanh chóng tới bệnh viện.
Trong khi anh chồng tìm chỗ đậu xe, tình huống khẩn cấp xuất hiện thách thức Jessica.
“Khi đến cửa bệnh viện, tôi bảo chồng tốt nhất cho tôi xuống ở đây. Vậy nhưng, chỉ sau khi xe anh ấy lăn bánh tìm chỗ đậu, tôi bước vào cửa bệnh viện và bắt đầu cảm thấy con mình như đang “rơi” ra ngoài”, Jessica nhớ lại.
Theo hình ảnh được camera bệnh viện ghi lại, ca sinh thường của bà mẹ này có thể đạt kỷ lục về mức độ nhanh chóng. “Mọi thứ diễn ra chỉ trong vòng 1 phút. May mắn thay, tôi kịp đưa tay xuống đỡ con bé”, Jessica vui vẻ trò chuyện.
Ca sinh thuong nhanh ky luc ma khong can bac sy
Sau khi vào cửa bệnh viện, bà mẹ trẻ bỗng chuyển dạ. 
Bố đứa trẻ nói đùa: “Chỉ cách 100 bước chân mà tôi đã bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng khi con gái chào đời. Khi vào đến nơi, nhìn thấy mọi thứ tôi đã vô cùng sốc vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cảnh tượng lúc đó chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ”.
Anh Tom còn chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất áy náy với con gái Lucy bé nhỏ. Xin lỗi con vì đã không để con được ra đời trong điều kiện tốt nhất”.
Ngay sau khi tình huống xảy ra, y tá xuất hiện, bọc cô bé Lucy vừa chào đời vào một chiếc áo rồi đưa hai mẹ con vào viện.
Ca sinh thuong nhanh ky luc ma khong can bac sy-Hinh-2
Ngay lập tức, con gái họ chào đời. 
Nhớ lại câu chuyện này, một y tá cho biết: “Khi nhìn thấy Jessica đi lại khó khăn, tôi chỉ nghĩ cô ấy đang rất đau bụng do co thắt tử cung. Bất ngờ thay, một em bé sơ sinh lại xuất hiện ngay lập tức. Tôi chưa bao giờ thấy ai sinh con nhanh như vậy”.
Đến nay, cô bé Lucy đã được xuất viện trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh. Cả gia đình vừa tham gia một chương trình truyền hình chia sẻ với mọi người về câu chuyện lý thú đó.
Ca sinh thuong nhanh ky luc ma khong can bac sy-Hinh-3
Hiện, bé gái Lucy khỏe mạnh và đã xuất viện. 
Câu chuyện của bà mẹ Jessica khiến nhiều phụ nữ khâm phục bởi sự bình tĩnh khi xử lý tình huống. Đặc biệt, nhiều người “thèm” có một quá trình sinh nhanh như vậy.
Trong thực tế, rất nhiều người gặp khó khăn trong sinh nở. Thời gian chuyển dạ dài là một lý do khiến các bà mẹ bị mất sức, mệt mỏi, không đủ sức để “đẩy” con ra ngoài.
Ca sinh thuong nhanh ky luc ma khong can bac sy-Hinh-4
 
Theo các bác sỹ, để có cuộc chuyển dạ nhanh chóng, các bà mẹ nên thường xuyên đi lại, vận động trong những tháng cuối thai kỳ. Ngoài ra, mẹ cần đảm bảo chế độ ăn vừa phải để con không bị to quá, dễ dẫn đến những rủi ro trong quá trình chuyển dạ.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)