Bức ảnh cuối cùng của cô gái “tự sướng” bên đường ray tàu hỏa

Google News

Cô gái trẻ 19 tuổi đã mãi mãi ra đi sau lần mải miết chụp ảnh bên đường ray tàu hỏa, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Chụp ảnh không có lỗi, người thích chụp ảnh lại càng không đáng bị chê trách, tuy nhiên chụp ảnh phải đúng thời điểm, nếu không đôi khi chính sở thích chụp ảnh, thích lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bạn lại khiến bạn rơi vào vòng nguy hiểm. Và mới đây, một cô gái trẻ vì mải mê chụp ảnh bên đường ray tàu hỏa đã không may bị cuốn vào gầm tàu khiến nhiều người sửng sốt.
 
Theo thông tin trên Dailymail, sự việc xảy ra vào khoảng 12h, ngày 9/4 gần khu vực vườn hoa trong ngôi làng Liantang - thành phố Phật Sơn, Trung Quốc. Sau khi tìm hiểu, được biết cô gái xinh đẹp này vừa mới bước sang tuổi 19. Cô gái này có thói quen chụp ảnh mỗi khi đên một vùng đất mới lạ, trong các chuyến du lịch cô gái luôn tập trung tìm nơi có cảnh đẹp để “tự sướng”.
Và trong lần mới nhất này, cô gái đứng gần đường ray rồi mải miết chụp ảnh mà không hề nghe thấy tiếng tàu chạy, hay chuông cảnh báo. Cuối cùng hình ảnh cô gái bị hút vào gầm tàu hỏa trong khi đang chụp ảnh “tự sướng" cạnh đường ray trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.
Đây là bức ảnh cuối cùng người ta có thể nhìn thấy khi cô gái trẻ chụp bên đường ray tàu hỏa. 
Chủ vườn hoa hồng cho biết, “cô gái vì muốn có được hình ảnh của mình gần với đoàn tàu hỏa đang đi qua nên cố tình đứng sát đường ray, bất chấp đoàn tàu di chuyển không có dấu hiệu giảm tốc. Nạn nhân cũng bỏ qua tiếng còi cảnh báo từ đoàn tàu cũng như những người xung quanh”.
Trong những bức ảnh do một du khách ghi lại, cô gái không đứng trực tiếp trên đường ray nhưng lực hút do đoàn tàu tạo ra đã kéo nạn nhân cuốn vào gầm tàu.
Tai nạn khiến cô gái ngay sau đó được thông báo tử vong tại hiện trường. Vụ việc hiện đang được cảnh sát đường sắt địa phương điều tra.
Sau khoảnh khắc này cô gái vĩnh viễn ra đi.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những vụ tai nạn do sở thích “tự sướng” tại đoạn đường ray chạy qua vườn hoa hồng của ngôi làng Liantang này. Người dân địa phương cho biết, đường ray này không có hàng rào ngăn cách nên du khách thường băng qua, hoặc ghé lại chụp đôi ba bức ảnh, bất chấp những nguy hiểm rình rập quanh đó.
Theo Đời sống Pháp Luật

Bình luận(0)