"Tự sướng” trước khách sạn bốc cháy, cặp đôi bị “ném đá“

Google News

Trong lúc khách sạn Address, Dubai đang bốc cháy ngùn ngụt với nhiều người bị mắc kẹt bên trong, một cặp đôi đã thản nhiên chụp ảnh "tự sướng". 

Thậm chí họ còn viết trên Instagram: "Chúc mừng năm mới Dubai thân yêu. Mong Chúa phù hộ các bạn. Các bạn luôn làm chúng tôi ngạc nhiên với những màn pháo hoa hoành tráng nhất".
Bức ảnh tự sướng trước khách sạn bốc cháy và dòng status này lập tức được nhiều người chia sẻ (share), bình luận. Một số người gọi họ là "cặp đôi trên lửa". Tuy nhiên đa số chỉ trích hành vi của họ là không phù hợp.
 Bức ảnh selfie của cặp đôi bị chỉ trích trên mạng xã hội - Ảnh: Metro.
Một người mô tả đây là bức ảnh selfie "không phù hợp nhất từ trước tới nay". Người khác viết: "Vâng, hãy selfie ở nơi mọi người có thể bị thiêu chết". Một người tên Azhar Siddique nhận xét: "Tại sao các bạn lại có thể làm điều đó trên trái đất này?".
Nhiều người khác thậm chí không kiềm chế được đã mắng cặp đôi này là "ngu ngốc", "ác độc", "thiếu tôn trọng"...
Cư dân mạng ký tên Selective ở London thì cho rằng hành vi này có thể xem là "phạm tội" và tài khoản mạng xã hội của họ nên bị khóa.
"Tôi thực sự không thể chờ xem phía sau của thứ văn hóa chụp ảnh tự sướng này và những người đã truy cập và bấm like cho các trang như thế này", Selective viết.
Khách sạn Address cao 63 tầng bất ngờ bốc cháy ngay trong đêm giao thừa khiến hàng ngàn người phải sơ tán.
Đám cháy xảy ra gần tòa tháp Burj Khalifa, nơi mọi người đang tập trung để chuẩn bị xem màn trình diễn pháo hoa chào đón năm mới 2016, rất may không có thương vong.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)