Bố dùng cách thử cực độc xem con rể tương lai là người tốt hay xấu

Google News

Chỉ một vài câu nói của bố người yêu, chàng trai đã lộ ra bản chất của mình. Hành động đó, khiến bố người yêu không thể chấp nhận.

Khi biết con gái có người yêu, bố mẹ nào cũng mong con sẽ tìm được một người đàn ông tốt để sau này lấy làm chồng. Vì vậy có nhiều ông bố cực tinh tế đã tìm cách thử lòng "con rể tương lai".

Mới đây, một chàng trai lên mạng kể về "nước đi bất ngờ của bố người yêu": "Người yêu kém mình 3 tuổi, đang năm cuối… Hôm qua bố người yêu lên có việc tiện qua phòng con gái chơi luôn. Chú ấy có nhờ người yêu bảo mình qua ăn cơm cùng cho vui. Mọi chuyện rất êm xuôi cho đến lúc ăn xong…chú ra trước cửa, mình ra theo, 2 chú cháu ngồi. Chú rút bao thuốc ra, xong đút 1 điếu vào miệng…, chú đang định châm lửa thì quay sang:

- Cháu làm 1 điếu không?

- Dạ cháu không hút thuốc ạ.

- Ngại gì, chú thấy cái L nhà chú bảo cháu có hút thuốc rồi. Người nhà cả, không phải ngại đâu, làm điếu.

Rồi mình nghe lời chú, lấy điếu thuốc bỏ vào mồm, chú còn châm hộ mình. Mình vừa rít 1 hơi thì mới phát hiện ra chú ấy không châm thuốc tí nào cả, chú liền bỏ điếu thuốc đi, nhìn mình ánh mắt đắm đuối cho đến khi mình thở khói ra…Chú cười rồi bảo:

- Thanh niên tí tuổi đầu bày đặt hút thuốc.

Xong chú vào phòng trong sự ngỡ ngàng của mình. Mình tưởng chú hút thuốc nên mình mới hút cùng cho vui, chú lại còn bảo mình “người nhà cả” nên mình mới vậy. Mình đứng hình 1 lúc xong mình vào thì thấy chú chuẩn bị đồ về quê…Chú vẫn chào mình và chào con gái (là người yêu mình) rồi về…Lúc chú đi rồi thì người yêu mình quay ra:

- Em chả hiểu anh nghĩ gì lại đi hút thuốc trước mặt bố. Anh biết bố em ghét ai hút thuốc lá lắm không?

- Bố em mời anh hút đấy.

- Anh bị điên à, công việc của bố nên bố lúc nào cũng có bao thuốc mời người khác đấy, chứ bố không bao giờ hút đâu.

- Mà bố bảo là em nói với bố là anh hút thuốc.

- Em chả nói cái gì cả, bố thấy anh răng hơi vàng nên thử, ai ngờ anh hút thật. Eo ôi, giờ không biết làm thế nào. Anh biết lúc nãy bố nói gì không? “Bỏ thằng này đi, thanh niên tí tuổi đầu đã đua đòi hút thuốc, bệnh sớm con à, lấy nó lại vác nặng vào thân”.

Anh chị em xin ý kiến giải quyết quả nước đi này phát, bố người yêu lúc đó mình thề là như 1 diễn viên chuyên nghiệp…diễn sâu đến nỗi mình tưởng thật nên mới vậy…Mất điểm quá".

Bo dung cach thu cuc doc xem con re tuong lai la nguoi tot hay xau

Được bố người yêu mời hút thuốc, chàng trai liền vui vẻ nhận lời. Chàng trai không ngờ đây là cách thử của bố người yêu.

Dưới bình luận, đa số mọi người khuyên chàng trai nên bỏ thuốc lá: "Cách giải quyết tốt nhất là bỏ hút thuốc chứ còn gì nữa, vừa giữ được người yêu, vừa tốt cho sức khỏe, vẹn cả đôi đường", "Bỏ thuốc đi chứ gì, bổ béo gì, độc hại lắm", "Tí tuổi bày đặt hút thuốc, nhiều người bỏ mà không được lại cứ đâm đầu vào, có nói thì lại bảo do áp lực công việc, gia đình..., may là mình không hút thuốc"...

Bo dung cach thu cuc doc xem con re tuong lai la nguoi tot hay xau-Hinh-2

Bo dung cach thu cuc doc xem con re tuong lai la nguoi tot hay xau-Hinh-3

Bo dung cach thu cuc doc xem con re tuong lai la nguoi tot hay xau-Hinh-4

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)