Bị bố người yêu thiêu sống, thiếu nữ nhảy lầu thoát thân

Google News

Cảnh tượng cô gái trẻ bị thiêu sống toàn thân bốc cháy, lao từ tầng thượng xuống đất của một ngôi nhà 2 tầng đã khiến những người chứng kiến được phen thất kinh.

 Anju Yadav và Ranjit Yadav.
Ngọn đuốc sống
Sự việc xảy ra tại ngôi làng Karahkol thuộc thành phố Deoria, bang Uttar Pradesh. Trong khi Anju Yadav, 19 tuổi đang ở nhà một mình thì Jai Hind Yadav, 52 tuổi cùng với ba người đàn ông khác xông vào. Không nói không rằng, hai tên tiến lại giữ chặt cô gái trong khi tên khác đổ xăng lên người và tên còn lại châm lửa.
Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Anju không kịp trở tay và cũng không thể chống cự lại bốn gã đàn ông bặm trợn. Cô chỉ kịp nhận ra một trong số đó là Jai Hind Yadav - bố của người yêu mình rồi thét lên đau đớn khi cơ thể bắt đầu bén lửa khi bị thiêu sống. Vùng vẫy trong tuyệt vọng, Anju lúc này chẳng khác nào ngọn đuốc sống chạy ra phía sân thượng và nhảy xuống để tìm cơ hội thoát thân.
Thấy vậy, dân làng vội vàng chạy tới dội nước vào người thiếu nữ này rồi đưa đi cô cấp cứu. Cú nhảy khiến Anju bị gãy xương tay và chân nhưng đáng nói là cô đã bị bỏng rất nặng, tới 85% cơ thể và đó chính là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong khi đang trên đường tới bệnh viện.
Trong khi đó, tại một cuộc họp diễn ra phía cuối ngôi làng, mẹ cô – bà Gyanwati Devi, 48 tuổi vẫn đang tìm mọi cách cố gắng thuyết phục hội đồng làng đồng ý với nguyện vọng của con gái được kết hôn với người mình yêu mà không hay biết bi kich vừa xảy ra với con.
Nỗi lòng người mẹ
Bà Gyanwati cho biết vì là hàng xóm nên từ nhỏ Anju Yadav và Ranjit Yadav (21 tuổi) đã khá thân thiết. Tình cảm cứ thế lớn dần và hai năm chính thức yêu nhau, hai người muốn tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, tại ngôi làng này và những khu vực lân cận, việc phụ nữ và đàn ông ở cùng một làng kết hôn là điều cấm kỵ. Cho dù hai người này không có quan hệ huyết thống, họ hàng gì, nhưng do cùng làng, họ được xem như là anh chị em ruột thịt của nhau và tình yêu ấy bị coi là loạn luân.
Biết rằng tình yêu của con gái sẽ không có kết cục tốt đẹp, bà Gyanwati ban đầu ngăn cản quyết liệt nhưng chứng kiến tình cảm mà Ranjit Yadav dành cho con gái mình, bà dần thay đổi suy nghĩ. "Tôi chỉ muốn thấy con gái tôi hạnh phúc. Hai đứa chúng nó rất yêu nhau”, bà Gyanwati nói.
Vì con, Gyanwati tới gặp riêng gia đình ông Jai Hind nói về chuyện này nhưng không được chấp nhận. “Ông ấy rất tức giận và nói với tôi rằng đó là tội lỗi và sẽ không bao giờ đồng ý cho hai đứa lấy nhau”. Nói rồi, Jai Hind đuổi bà về, không quên đe dọa sẽ lấy mạng kẻ nào dám trái quy tắc.
Nhìn thấy con gái buồn bã, khóc lóc, người mẹ 48 tuổi như đứt từng khúc ruột. Không nản lòng, bà đi đến hội đồng làng mong được giúp đỡ. Một lần nữa, thỉnh cầu của bà lại bị từ chối. Thế rồi, trong khi Gyanwati vẫn đang cố gắng thuyết phục, ông Jai Hind Yadav cùng ba người khác quyết định sẽ tự trừng phạt Ranjit Yadav và ngăn chặn việc “loạn luân” này bằng cách thiêu sống cô.
“Các nghi phạm sau đó đã chạy trốn nhưng đều bị bắt giữ không lâu sau. Với tội ác này, họ sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng”, Rakesh Kumar – cảnh sát trưởng khu vực cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)