5 nét phụ nữ tự ti là xấu, nhưng lại khiến đàn ông mê mẩn

Google News

Đây thực sự là một nét lạ trên gương mặt của người phụ nữ. Đừng cảm thấy khó chịu hay tự ti nhé. Bởi bạn đang sở hữu đặc điểm quyến rũ cánh đàn ông đấy.

Làn da bánh mật

Nếu sở hữu làn da bánh mật rắn rỏi, khỏe mạnh thì phụ nữ đừng buồn nhé. Có rất nhiều người đẹp với làn da nâu nhưng cực kỳ quyến rũ. Cùng với đàn ông thì những cô nàng có làn da bánh mật cũng sẽ khiến họ sẽ bị cuốn hút đến mức không thể rời mắt bởi vẻ đẹp quá ư là đặc biệt này. Vậy nên chị nào có làn da bánh mật thì cũng đừng tự ti nhé!.

Cơ thể tròn trịa

Những người phụ nữ mũm mĩm, tròn trịa đa phần đều tự ti với bản thân mình. Tuy nhiên thì không phải ai sở hữu thân hình mảnh khảnh cũng khiến đàn ông say mê cả đâu.

Ngược lại thì dù phụ nữ với thân hình đẫy đà mới có thể thu hút ánh nhìn của nam giới. Đơn giản là vì ôm người béo sẽ có cảm giác ấm áp, thích thú và say mê.

5 net phu nu tu ti la xau, nhung lai khien dan ong me man
(ảnh minh họa)

Môi dày

Nhiều người khao khát có được bờ môi dày tự nhiên, và họ phải mất khá nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu chúng.

5 net phu nu tu ti la xau, nhung lai khien dan ong me man-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Hay đỏ mặt

Phụ nữ hay đỏ mặt thường khiến đàn ông thích thú, chính sự thẹn thùng của bạn khiến đàn ông càng khao khát muốn sở hữu và bảo vệ. ản năng bảo vệ và chăm sóc của đàn ông sẽ trỗi dậy khi nhìn thấy bạn cứ e ấp như thế. Vì thế nếu "lỡ" có đặc điểm này, hãy coi đó là lợi thế của mình các chị nhé!

Mùi hương thơm tự nhiên trên cơ thể

Không phải cứ mùi hương sực nức sẽ khiến đàn ông mê mẩn đâu phụ nữ ạ. Sự thật là các hương thơm đặc trưng trên người phụ nữ mới thực sự kích thích mọi giác quan của đàn ông. Vậy nên là phụ nữ dù không đẹp xuất sắc được như những cô hoa hậu, người mẫu thì các chị cũng đừng bao giờ thấy tự ti, xấu hổ nhé! Bởi chính những nét đặc biệt trên cơ thể đó lại chính là những "chi tiết gợi cảm" trên cơ thể thì sẽ thôi thúc đàn ông mong nhớ và khám phá.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)