Cô gái có những đặc điểm này là người mọi đàn ông tìm kiếm

Google News

Một cô gái lý tưởng trong mắt đàn ông chính là cô gái thông minh, độc lập, luôn biết giữ mình, có sự hài hước vừa đủ và luôn xem bạn trai là người cùng một đội, đứng về phía anh ấy vô điều kiện.

 

Co gai co nhung dac diem nay la nguoi moi dan ong tim kiem

Ảnh minh họa: Getty Images.

Biết quan tâm chăm sóc

Đàn ông muốn một người bạn gái biết quan tâm đến họ. Họ cũng muốn biết liệu mình có thể tin tưởng cô ấy bằng những suy nghĩ và cảm xúc sâu thẳm nhất của bản thân hay không.

Nếu một người con gái biết quan tâm đến cảm xúc của bạn trai, tôn trọng chúng như tôn trọng cảm xúc của chính mình, cô ấy sẽ khiến trái tim đàn ông lay động.

Coi người mình yêu là một đội

Cô ấy luôn xác định mình "cùng một đội" với bạn trai. Điều đó có nghĩa là cô ấy sẽ bảo vệ bạn trai mình vô điều kiện trước người ngoài. Đàn ông hầu hết yêu thích các môn thể thao đồng đội và nhìn cuộc sống qua lăng kính đó. Khi họ có lý do để tin rằng một người phụ nữ sẽ sát cánh chiến đấu cùng với họ, cô ấy là người nắm giữ của họ trái tim.

Tham vọng

Trong một thế giới bày ra rất nhiều cơ hội khám phá những đam mê của một cô gái, đàn ông muốn thấy cô ấy có tham vọng theo đuổi đam mê. Và một cô gái biết hành động để đạt được điều mình muốn trong mắt đàn ông là cô gái có sức hút.

Vị tha

So với phụ nữ, đàn ông là những người liều lĩnh hơn, ít cẩn thận hơn nên thường dễ mắc lỗi lầm, bởi vậy họ rất cần một người phụ nữ vị tha, sẵn sàng bỏ qua cho những sai lầm của họ.

Đàn ông còn gặp khó khăn trong việc xử lý cảm xúc, đặc biệt những khi tranh cãi, cho nên sẽ rất tốt cho mối quan hệ tình cảm giữa hai người nếu họ gặp được một cô gái không để bụng quá lâu.

Thông minh

Phụ nữ thông minh, độc lập và biết suy nghĩ là kiểu phụ nữ hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông. Một cô gái có thể giữ mình trong bất cứ hoàn cảnh nào là cô gái cực kỳ có sức hút. Đàn ông luôn cảm thấy có được cô gái này là điều rất khó khăn nên một khi đã có được cô ấy rồi, anh ta không bao giờ để mất.

Yêu thích sự hài hước, vui nhộn

Đàn ông thích một cô gái có thể hồn nhiên vui cười trước những chiêu chọc cười đơn giản nhất. Cô ấy không cần phải là một diễn viên hài, nhưng cũng đừng nên tẻ nhạt quá. Khả năng thư giãn, tận hưởng cuộc sống được đánh giá là một "phẩm chất vàng" giúp cho mối quan hệ giữa hai người thú vị hơn.

Không ích kỷ

Nếu một cô gái chỉ biết lo nghĩ cho mình, đặt bản thân lên cao nhất, thì đàn ông sẽ có chút lo ngại rằng "cô ấy sẽ đặt mình ở đâu, cô ấy dành lúc nào nghĩ đến mình đây?".

Có những thời điểm đàn ông muốn phụ nữ biết nghĩ cho bản thân, nhưng không nên lúc nào cũng đặt mình lên trên hết, nếu vậy tình yêu chẳng còn gì ngọt ngào, thi vị cả.

Theo PV/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)