Những điều cấm kỵ khiến phụ nữ trở nên mất giá trong mắt đàn ông

Google News

Phụ nữ không muốn đàn ông xem thường bản thân mình thì hãy nhớ đừng phạm phải những sai lầm này.

Kiểu tóc cầu kỳ quá mức

Đàn ông bất kỳ ai cũng thích một mái tóc khoẻ mạnh, suôn mượt. Dù cho không phải làm gì đặc sắc cả, đừng bao giờ để mình có kiểu tóc cầu kỳ, như vậy sẽ khiến đàn ông cảm thấy bạn kém hấp dẫn. Đàn ông ai cũng thích bộ dạng của phụ nữ rực rỡ trong buổi tiệc cả. Nhưng họ sẽ càng thích nếu phụ nữ giữ được nét tự nhiên, đầy sức sống của mình.

Trang điểm quá đậm

Phụ nữ trang điểm, biết làm đẹp là một điều đáng khích lệ. Bởi trang điểm sẽ giúp họ che bớt đi những khuyết điểm trên da. Thế nhưng lớp phấn quá dày sẽ khiến cho phụ nữ trông già đi và kém hấp dẫn với người đàn ông. Lúc nào đàn ông cũng thích kiểu phụ nữ có lớp trang điểm tự nhiên và tươi trẻ hơn.

Nhung dieu cam ky khien phu nu tro nen mat gia trong mat dan ong

(ảnh minh hoạ)

Lông mi dính vào nhau

Nếu chị em sử dụng mascara quá nhiều chắc chắn sẽ khiến lông mi dính chặt vào nhau khi chớp mắt. Đây là điều khiến đàn ông cảm thấy kém hấp dẫn nhất. Thế nên hãy chú ý trong việc chải lông mi để không xấu xí trong mắt đàn ông.

Mang quá nhiều đồ lấp lánh trên người

Nhung dieu cam ky khien phu nu tro nen mat gia trong mat dan ong-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ đừng nghĩ mình phải mang nhiều trang sức mới sang trọng và quý phái. Sự thật thì kiểu người như vậy chỉ khiến đàn ông e ngại khi muốn đến gần mà thôi.

Răng vàng và hơi thở có mùi

Đây là hai điều khiến đàn bà trở nên kém hấp dẫn nhất. Đàn ông họ sẽ để ý đến hai điểm này để đánh giá xem liệu phụ nữ có giữ gìn cơ thể mình sạch sẽ hay không. Với đàn ông dù phụ nữ đẹp đến mấy mà không giữ được bản thân thơm tho thì cũng sẽ không thu hút được họ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)