4 thực phẩm làm giảm ham muốn ở nam giới

Google News

Những loại thực phẩm dưới đây khiến cho quá trình sản xuất testosterone suy giảm, ảnh hưởng chức năng làm cha của bạn.

Cà phê

Trong thành phần dinh dưỡng của cà phê chứa nhiều caffein, giúp tăng cường cảm giác hưng phấm làm việc tập trung hiệu quả hơn. Nhưng nếu bạn uống quá nhiều cà phê cũng là nguyên nhân khiến cho ham muốn tình dục của phái mạnh suy giảm. Đặc biệt, nếu như bạn uống cà phê vào buổi chiều hay lúc đói rất dễ gặp các triệu chứng như bồn chồn, lo lắng càng khiến cho bạn suy giảm ham muốn.

Đồng thời, khi ban uống nhiều cà phê dễ gây mất ngủ khiến cho bạn mệt mỏi, căng thẳng suy kiệt sức khỏe.

Đậu nành

Đậu nành làm thành nhiều món ăn ngon tốt cho sức khỏe. Sữa đậu nành còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, duy trì nội tiết tố. Tuy nhiên, đối với những người đàn ông nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ làm giảm ham muốn tình dục. Dung nạp quá nhiều đậu nành sẽ khiến cho quá trình sản xuất testosterone nội sinh bị ức chế khiến bạn suy giảm ham muốn trong “ chuyện ấy”. Chính vì vậy, bạn không nên ăn quá nhiều đậu nành kẻo hối hận không kịp.

4 thuc pham lam giam ham muon o nam gioi

Bia rượu gây giảm ham muốn

Rượu bia

Rươu bia là đồ uống mà hầu hết cánh mày râu đều thích. Nhưng nếu bạn uống quá nhiều rượu bia sẽ khiến quá trình sản xuất testosterone bị xáo trộn. Và điều này cũng sẽ làm giảm ham muốn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản xuất các tinh binh lành mạnh ở nam giới, dễ gây vô sinh cho bạn.

Chính vì vậy, nếu đang bị suy giảm ham muốn, phái mạnh nên hạn chế sử dụng rượu bia để bảo vệ sức khỏe của mình.

Mỡ động vật

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì mỡ động vật là nhóm thực phẩm không được khuyến cáo trong một chế độ dinh dưỡng lành mạnh không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu nam giới sử dụng nhiều mỡ động vận sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình chuyển hóa bị rối loạn.

4 thuc pham lam giam ham muon o nam gioi-Hinh-2

Mỡ động vật gây giảm ham muốn

Điều này làm cho cơ thể không tận dụng được kẽm và hồng cầu để sản xuất testosterone khiến bạn suy giảm ham muốn và giảm đi khả năng làm cha của mình. Ngoài ra, khi bạn ăn nhiều mỡ động vật còn dễ gây béo phì thừa cân làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như tim mạch, cao huyết áp, mỡ máu…

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)