4 loại nước ép tổng hợp tăng sức đề kháng

Google News

Nhưng loại nước ép dưới đây giàu khoáng chất, sắt, vitamin… giúp cơ thể bạn kháng khuẩn hiệu quả.

Nước táo, cà rốt và cam

Trong thành phần của nước táo, cà rốt và cam là hỗn hợp "vàng" giúp cơ thể bạn nâng cao hệ thống miễn dịch và phòng ngừa sự tấn công từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, trong nước táo, cà rốt, cam còn chứa nhiều vitamin A, B6, C, Kali và Axit folic. Khi bạn uống nước ép tổng hợp này sẽ tốt cho sức khỏe, giảm chứng cao huyết áp, cân bằng quá trình trao đổi chất và giúp người dùng bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Nước cam và bưởi

Trong thành phần dinh dương của Vitamin C có trong nước cam và bưởi giúp cơ thể người nhanh chóng làm lành vết thương, giảm viêm nhiễm và hạn chế sự xâm nhập của virus, vi khuẩn vào hệ thống miễn dịch. Khi bạ thường xuyên uống nước ép cam hoặc bưởi sẽ giúp cho bạn giảm hẳn bệnh cảm cúm, hô hấp..

4 loai nuoc ep tong hop tang suc de khang

Các loại nước ép tăng sức đề kháng

Nước ép cà chua

Trong thành phần của nước ép cà chua là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và sức đề kháng của con người. Trong cà chua có chứa Axit folic giúp cơ thể bạn tái tạo và kích thích sản sinh tế bào mới, giúp làm đẹp da và ngăn chặn các tác nhân lão hóa.

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cà chua sẽ giúp giảm bệnh cảm cúm, phong ngừa bệnh tật.

Rau cải xoăn, cà chua và cần tây

Trong thành phần của nước ép của rau cải xoăn, cà chua và cần tây là hỗn hợp sinh tố vô cùng bổ dưỡng giúp bạn nâng cao hệ thống miễn dịch và bảo vệ gia đình mình trước tâm bão dịch bệnh như hiện nay.

4 loai nuoc ep tong hop tang suc de khang-Hinh-2

Các loại nước ép tăng sức đề kháng

Ngoài ra, trong nước ép hỗn hợp này chứa nhiều vitamin A, C, Magie, Kali, sắt và các loại Axit béo làm cải thiện thị lực, tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư và là thức uống hiệu quả dành cho những người đang có ý định giảm cân.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)