4 bộ phận trên cơ thể càng xấu chứng tỏ càng khỏe mạnh

Google News

Những điểm trên cơ thể khiến phụ nữ tự ti nhưng lại chứng tỏ rằng họ có khả năng sống thọ hơn những người khác.

Ngực nhỏ

Nhiều phụ nữ thích sở hữu bộ ngực khủng mà không biết rằng kích thước vòng 1 lớn sẽ gây ra bất lợi cho cột sống và dễ đau lưng.

Vòng 1 khiêm tốn có thể khiến bạn tự ti nhưng lại là một điểm được các chuyên gia đánh giá cao.

Một nghiên cứu của Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy những phụ nữ có bộ ngực lớn có nhiều khả năng bị cong cột sống và đau lưng hơn. Trong khi đó, người sở hữu vòng 1 nhỏ xinh lại có cột sống tốt hơn.

4 bo phan tren co the cang xau chung to cang khoe manh

Chân ngắn

Chân dài thì ai cũng mê nhưng chân ngắn cũng đừng vội tự ti. Chân ngắn đã được chứng minh đem lại nhiều lợi thế hơn về sức khỏe. Trung tâm Nghiên cứu Tuổi thọ Quốc tế tại New York, Hoa Kỳ cho hay những người có đôi chân ngắn thường có đường kính xương và mật độ xương lớn hơn do đó xương chắc khỏe hơn và tỷ lệ mắc bệnh loãng xương thấp hơn khi về già.

Đùi to

Đùi to có thể khiến bạn cảm thấy bản thân mình không đẹp, không thon thả nhưng nó chứng tỏ bạn có sức khỏe tốt.

Các nhà khoa học Đan Mạch đã tiến hành đánh giá trên 2.816 đàn ông và phụ nữ từ 35 đến 65 tuổi. Những người này trải qua các cuộc kiểm tra toàn diện. Các nhà khoa học sẽ đo chiều cao, cân nặng và vòng đùi, hông, eo, cũng như tỷ lệ phần trăm mỡ trên cơ thể của các tình nguyện viên này.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng những người có đùi to có nguy cơ mắc bệnh tim và tử vong sớm thấp hơn những người có đùi nhỏ.

4 bo phan tren co the cang xau chung to cang khoe manh-Hinh-2

Chân mọc nhiều lông

Thông thường, nam giới sẽ có nhiều lông chân hơn nữ giới. Tuy nhiên, không ít chị em gặp phải tình trạng lông chân rậm rạp khiến bản thân luôn cảm thấy tự ti.

Tuy nhiên, tờ QQ của Trung Quốc giải thích rằng lông chân mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó có chức năng giải độc cơ thể, loại bỏ vi khuẩn trên da, cân bằng nhiệt độ cơ thể. Vì vậy, phụ nữ có lông chân dài đừng vội buồn mà nên tự hào về lợi thế của mình.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)