3 thứ phụ nữ càng giữ chặt đàn ông càng chung thủy

Google News

Đây là 3 thứ phụ nữ phải giữ cho bằng được để đàn ông chung thủy cả đời, kẻ thứ ba muốn chen vào cũng không được.

Khi giữ được những điều này, phụ nữ không sợ đàn ông phản bội, cũng chẳng sợ kẻ thứ ba nào đến cướp đi hạnh phúc của mình.
3 thu phu nu cang giu chat dan ong cang chung thuy
Đàn ông chung thủy vì đàn bà khôn khéo giữ những điều này - Ảnh minh họa: Internet 
Sự bí ẩn
Người phụ nữ trong hôn nhân đừng vội đánh mất sự bí ẩn của mình. Đừng nghĩ đã là vợ chồng thì không cần giữ ý tứ hay bí mật. Bản tính đàn ông thích khám phá, họ sẽ ở lại khi bạn còn đủ điều bí ẩn để họ tìm hiểu. Còn khi bạn đã không còn gì mới mẻ, việc họ chán ngán cũng là chuyện sớm muộn. 
Thế nên dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy giữ nét bí ẩn riêng, đừng để đàn ông biết tất tần tật về bạn. Ví dụ, đừng vô tư thay đồ trước mặt chồng. Hoặc bí mật về những mối quan hệ của mình, đừng chuyện gì cũng kể hết với chồng. Ngoài ra, đừng luôn thông báo cho chồng biết mình đang làm gì và ở đâu. Như vậy bạn sẽ luôn mới mẻ trong mắt anh ấy.
Cách trân trọng bản thân
Nếu không trân trọng bản thân, đừng hòng chồng tôn trọng bạn. Người đàn bà khôn ngoan hãy biết giá trị của mình, đừng hạ thấp bản thân để làm vừa lòng chồng. Muốn đàn ông chung thủy cả đời, đàn bà phải biết cách yêu thương mình trước. 
Đàn ông ghét nhất kiểu phụ nữ không biết yêu thương bản thân. Họ ghét kiểu người luôn hành hạ bản thân mỗi khi giận chồng hay bế tắc trong cuộc sống. Kiểu người này luôn mang lại cho người khác năng lượng tiêu cực và nhanh nhàm chán.
Lòng tự trọng
Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy giữ lòng tự trọng của mình. Chẳng hạn, không vòi quà đàn ông. Không nhận tiền để im lặng. Không ngửa tay xin bất cứ đồng tiền nào từ chồng chỉ để mua chiếc đầm mình thích. Người đàn bà bản lĩnh ở thời buổi hiện đại hãy biết kiếm tiền để giữ tôn nghiêm cho mình. 
Đây là những thứ đàn bà nên giữ để đàn ông chung thủy với mình cả đời. Sự bí ẩn sẽ giúp bạn luôn quyến rũ trong mắt chồng, việc yêu thương bản thân sẽ giúp bạn ngày càng xinh đẹp. Còn lòng tự trọng sẽ giúp bạn có được chỗ đứng vững chắc trong cuộc hôn nhân của mình.
Theo Phunuvagiadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)