Điềm báo trong đám cưới cho biết hôn nhân dễ đứt đoạn

Google News

Nhiều thợ chụp ảnh đám cưới chia sẻ những tín hiệu cảnh báo hôn nhân không bền, bao gồm:

Một trong hai người quá kiệm lời

Theo một nhiếp ảnh gia, nếu chú rể hoặc cô đâu quá ít nói, hầu hết chỉ người còn lại nói chuyện, đó cũng là "dấu hiệu đỏ" cho thấy hôn nhân sẽ không bền.

Thợ ảnh này kể: Có một trường hợp, chú rể không nói quá 10 từ với bất cứ ai trong buổi lễ và tiệc chiêu đãi, trong khi cô dâu và mẹ cô ấy ồn ào, phấn khích suốt buổi. Hai tuần sau đó, khi nhận ảnh, cô dâu phàn nàn về những bức ảnh bởi vì chú rể trông "không đủ hạnh phúc". Một năm sau đó thì họ ly dị. 4 năm sau, tôi chụp ảnh đính hôn cho chính chú rể với người vợ mới, và trong những bức ảnh đó, anh ấy hạnh phúc hơn nhiều.

Tán tỉnh người khác ngay trong đám cưới mình

Một nhiếp ảnh gia cho biết trong một đám cưới, chú rể đã nháy mắt với trợ lý của cô và cả cô nữa. Chú rể không nháy mắt do vướng bụi, hay khóc, mà khi cùng cô dâu ngồi xuống, anh đã ngả người ra sau ghế, nhìn ra phía sau lưng vợ và nháy mắt với nữ thợ ảnh. Theo nhiếp ảnh gia, dấu hiệu này cho thấy chú rể sẽ không chung thủy, trân trọng hôn nhân.

Đeo nhẫn cưới trước hôn lễ

Không nên đeo nhẫn cưới trước khi hôn lễ diễn ra, nhẫn cưới phải là nhẫn trơn và hai người không được đeo trước, nếu không gia đình sẽ không hạnh phúc và bị xáo trộn.

Diem bao trong dam cuoi cho biet hon nhan de dut doan

Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng nhẫn cưới đã sẵn sàng trong người bạn. Trước khi tiệc hôn lễ bắt đầu, hãy kiểm tra một lần nữa.

Tránh đổ vỡ, cãi nhau trong ngày trọng đại của mình

Trong đám cưới Việt thì ly vỡ hoặc gãy đũa được xem là điềm xui xẻo và cuộc sống hôn nhân không được suông sẻ. Đặc biệt là các bạn chụp ảnh cưới trước phải hết sức cẩn thận không được để vỡ khung tranh kính vì rằng nếu vỡ thì cuộc sống hôn nhân dễ chia lìa, không êm đềm.

Đặc biệt, cô dâu – chú rể tuyệt đối không được to tiếng, cãi nhau trong ngày chụp ảnh cưới và nhất là trong ngày tổ chức tiệc cưới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)