Rúng động vụ chồng giết vợ, giấu xác trong tủ lạnh

Google News

(Kiến Thức) - Nhà chức trách Trung Quốc đang thẩm vấn Haoling Luo, người đã rời khỏi Australia trở về Trung Quốc vào ngày trước khi thi thể của vợ anh ta được tìm thấy trong tủ đông lạnh ở một căn hộ tại Sydney.

Luo đã làm thủ tục hải quan tại Sân bay Quốc tế Sydney hôm 26/11 cùng với hai con. Cảnh sát cho biết hiện cả ba bố con Luo đã có mặt an toàn ở Trung Quốc. Nhà chức trách địa phương tỉnh Tứ Xuyên đang thẩm vấn Luo.
Hàng xóm cho hãng tin ABC biết họ nghe thấy tiếng la hét và tiếng động giống như đồ đạc bị quăng vứt khắp nhà của vợ chồng Luo, đều khoảng 30 tuổi, ở Sydney vào đêm 24/11. Lo lắng cho sự an toàn của Renxi Ouyang, vợ của Luo, hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát.
Rung dong vu chong giet vo, giau xac trong tu lanh
 Cảnh sát Australia phải phá cửa để vào nhà Luo. Ảnh: ABC.net. 
Nhận được tin báo của hàng xóm, cảnh sát đã tới phá cửa vào căn hộ của vợ chồng Luo ở Upper North Shore, Sydney, sáng 27/11. Họ phát hiện thi thể vợ Luo trong tủ đông. Luo bị tình nghi đã sát hại vợ rồi giấu thi thể nạn nhân.
Các thám tử đã dành cả đêm 27/11 để phỏng vấn những người hàng xóm và người dân trong khu vực xảy ra án mạng và đang điều tra động cơ của vụ giết người này.
Theo ABC, ông Luo (hay còn gọi là Andrew) đã nhận được giấy phép hành nghề môi giới bất động sản vào giữa năm 2018 và đang làm việc ở Upper North Shore trước khi rời đi Trung Quốc.
Rung dong vu chong giet vo, giau xac trong tu lanh-Hinh-2
Haoling Luo. Ảnh: ABC.net. 
Bạn học cũ mô tả Luo là một người đàn ông dè dặt, thực dụng trong cuộc sống nhưng là người dễ chịu khi tiếp xúc. 
Chuyên gia môi giới bất động sản George Carey đã bán cho vợ chồng Luo căn hộ của họ vào cuối năm 2016 với giá chỉ hơn 900.000 USD. Ông Carey cho biết Luo rất muốn định cư ở khu vực này vì anh ta rất ấn tượng với các trường học tại đây.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn: Vietnamnet.vn)

Một người giấu tên cho biết, Luo đến Australia với tư cách là sinh viên quốc tế tại trường Đại học Macquarie và thường xuyên trở về Trung Quốc vì ở quê anh ta có mở một nhà hàng.
Sĩ quan cảnh sát Scott Cook, chỉ huy đội trọng án ở Australia cho hay, hiện cảnh sát chưa biết động cơ của vụ giết người này và sẽ tiếp tục liên lạc với nhà chức trách Trung Quốc để biết thêm thông tin từ những cuộc thẩm vấn của họ với Luo.
Hoài An

>> xem thêm

Bình luận(0)