Chú chó hung dữ cắn chết bé trai 12 ngày tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 12 ngày tuổi đã được đưa tới bệnh viện sau khi bị chó tấn công. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé đã tử vong.

Theo Daily Mail, cảnh sát Nam Yorkshire (Anh) đã tới một ngôi nhà ở Woodlands vào lúc 15h30 chiều 13/9 sau khi nhận được tin báo về vụ bé trai 12 ngày tuổi bị chó tấn công. Bé trai ngay lập tức được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Doncaster. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé qua đời sau đó.
"Khi đến ngôi nhà, chúng tôi phát hiện bé traị bị chó cắn, vết thương rất nghiêm trọng. Đứa trẻ được đưa tới bệnh viện ngay sau đó, nhưng đáng buồn là bé không qua khỏi", phát ngôn viên cảnh sát Nam Yorkshire cho biết.
Chu cho hung du can chet be trai 12 ngay tuoi
Ngôi nhà nơi bé trai 12 ngày tuổi bị chó tấn công tử vong. Ảnh: Daily Mail. 
Một người đàn ông 35 tuổi và phụ nữ 27 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc ngộ sát do sơ suất. Tuy nhiên, họ được bảo lãnh trong khi chờ điều tra thêm.
Con chó hung dữ vừa tấn công người cũng bị "áp giải" đi. Sally Hooley, người chứng kiến lúc chú chó bị cảnh sát bắt đi, cho biết: "Nó là một con chó lông vàng to lớn, thoạt nhìn nó không hung dữ. Tuy nhiên, 3 cảnh sát đã rất vất vả mới khống chế được nó".

Mời độc giả xem thêm video: Chó Pitbull giết rắn độc để bảo vệ hai em nhỏ ở Mỹ (Nguồn video: VTC1)

Hàng xóm cho biết thêm, mẹ của bé trai rất đau lòng sau sự việc. "Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời nhưng cuộc đời cô ấy tan nát khi mất đi những người thân yêu nhất. Cô ấy đã mất tất cả", The Sun dẫn lời người hàng xóm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)