Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã thấy gì từ cái nhìn đầu tiên?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ ấn tượng bạn để lại giữa đám đông thông qua lựa chọn của bạn về hình ảnh đầu tiên thấy trong tranh.

Bạn đã thấy gì đầu tiên trong bức tranh này? 

A. Một con ngựa

B. Núi Tuyết

C. Con người

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về ấn tượng bạn để lại giữa đám đông?

A: Khi ở trong đám đông, bạn thường toát ra khí chất về sự cao quý và hào phóng. Bạn khiến mọi người cảm nhận được sự ấm áp và vui vẻ của mình.

Bạn thích thể hiện cảm xúc thật của bản thân, không cố để làm hài lòng người khác. Bạn biết cách giải phóng bản thân, thích sống đúng với con người mình, thể hiện rõ ràng những điều mình thích và không thích. Đôi khi, vì điều này mà bạn làm mất lòng người khác trong khi bản thân không hề hay biết.

Tuy nhiên, khi thân thiết và hiểu bạn hơn, mọi người sẽ biết bạn hoàn toàn không có ý gì xấu. Bạn sẽ không vì lý do gì mà ép mình bước vào một mối quan hệ. 

B: Khi ở giữa đám đông, bạn thường khiến mọi người ấn tượng bởi sự trầm tính và giản dị. Bạn là người dễ gần khi hòa đồng với người khác và có thể sử dụng sự vui vẻ của mình để thu hút các mối quan hệ, kéo mọi người xích lại gần nhau hơn.

Bạn không dễ thể hiện lòng dũng cảm của mình và thường tỏ ra thờ ơ. Tuy nhiên, trong lòng bạn rất kiêu hãnh, bạn suy nghĩ nhiều nhưng lại ít thể hiện ra. Song đừng ai thấy thế mà xâm phạm ranh giới của bạn bởi khi đó, bạn sẽ thể hiện mặt rất uy nghiêm của mình.

Bạn là người thấu tình đạt lý và thường không nói to. Dù không lớn tiếng nhưng bạn có thể dùng khí chất của mình để trấn áp người khác. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và đứng về phía lẽ phải, bênh vực người yếu thế. 

C: Khi bạn ở giữa đám đông, mọi người thường có cảm nhận là bạn đang rất thư giãn, không có gì là vội vàng hay phải bon chen. 

Sự thật là bạn không phải người lười nhác. Bạn vẫn nỗ lực và làm việc chăm chỉ nhưng biết cách tận hưởng cuộc sống của mình, sẽ không thể hiện tham vọng của mình ra ngoài mặt. Bạn biết sống chậm lại và không muốn người khác nghĩ bạn là người hung hăng.

Bạn lại biết cách hiểu lòng người và luôn có cách đối nhân xử thế phù hợp với từng kiểu tính cách. Thực tế, bạn là người có đầu óc tinh tế và trí tuệ cảm xúc cao. Ngay cả khi bạn muốn hoàn thành điều gì đó, bạn sẽ không ra lệnh cho ai đó hay ba hoa về những dự định của mình. Bạn để lại cho mọi người ấn tượng về sự thoải mái.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)