Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về trái tim bạn thông qua lựa chọn về hình ảnh đầu tiên trong bức tranh này.

Bạn đã thấy gì đầu tiên trong bức tranh này?

A. Tàu

B. Voi

C. Mèo 

D. Bướm

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về trái tim bạn:

A. Tàu

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn thấy trong bức tranh là con tàu, điều đó nói rằng trái tim bạn ra sao phụ thuộc vào ấn tượng đầu tiên mà người kia tạo với bạn. Nếu đối phương tạo cho bạn cảm giác lạnh lùng và ít nói, bạn cũng sẽ đáp lại người kia theo cách tương tự. Nếu người đó rất nhiệt tình và thoải mái chia sẻ với bạn ngay từ lần gặp đầu tiên, bức tường nội tâm của bạn sẽ tạm thời biến mất và bạn có thể hòa nhập bất cứ lúc nào. Nhìn chung, ai tạo cho bạn cảm giác ra sao, bạn sẽ đối xử với họ theo đúng cách đó. 

B. Voi

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn thấy trong bức tranh là con voi, điều đó tiết lộ rằng bạn là người có xu hướng giữ khoảng cách. ĐIều này mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Bạn tin rằng, không thể ngay lập tức đánh giá được một người là tốt hay xấu với mình nên bạn sẽ bắt đầu với một cái gật đầu làm quen. Và vì bạn đã quen với việc giữ khoảng cách với người khác nên mọi người thường nghĩ bạn là người khá xa cách, mang lại cảm giác bí ẩn.

C. Mèo

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn thấy trong bức tranh là con mèo, sự lựa chọn đó tiết lộ rằng có thể bạn đã từng bị tổn thương trong quá khứ nên bạn thận trọng hơn nhiều người khi đối mặt với mọi việc. Chỉ khi đã rất quen thuộc với người khác và chưa từng bị người kia lừa dối, bạn mới có thể thể hiện cảm xúc của mình. Không nhiều người thực sự có thể gần gũi và hiểu bạn. Nhưng một khi đã trở thành bạn bè, mọi người sẽ thấy bạn rất tốt bụng và tử tế. 

Một lời khuyên dành cho bạn chính là hãy mở lòng mình hơn, sẵn sàng đón nhận thế giới này với tâm hồn cởi mở. Bạn sẽ thấy còn rất nhiều điều tốt đẹp, rất nhiều người tử tế xung quanh mình. 

D. Bướm

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn thấy trong bức tranh là con bướm, điều đó tiết lộ rằng bạn có một trái tim ấm áp và nhân hậu. Bạn có thói quen cho đi, không toan tính hơn thiệt. Bạn luôn tử tế với người khác và bạn tin rằng bản chất con người là tốt.

Vì vậy, mọi người sẽ giúp đỡ bạn một cách chân thành. Những người có tính phòng thủ cao sẽ khá khó chịu với bạn, bởi sự tử tế của bạn khiến những cảnh giác mà họ đã xây dựng dễ dàng bị phá vỡ. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)