Rộ tin Lee Min Ho hẹn hò "quốc bảo nhan sắc" Song Hye Kyo, ngắm dàn bạn gái cũ toàn mỹ nhân cực phẩm

Google News

Là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất xứ sở kim chi, bạn gái cũ của Lee Min Ho cũng toàn là những mỹ nhân xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên tin đồn sau 5 năm ly hôn, "quốc bảo nhan sắc" Song Hye Kyo cũng đã hẹn hò. Và chàng trai đó chính là "nam thần" Lee Min Ho. Trên khắp các nền tảng mạng xã hội, tin tức hẹn hò của của hai cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, khác hẳn với những phản ứng tiêu cực thì cặp đôi hạng A này lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ khi cho rằng cả hai đúng chuẩn "trai tài gái sắc". 

 Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tin đồn của cặp đôi này đã được phủ nhận khi đây chỉ là tấm hình chụp chung cách đây 2 năm trong một sự kiện. Dù vậy vẫn làm nhiều khán giả hâm mộ cả hai tiếc nuối. 

Trên thực tế, dù không hẹn hò với "quốc bảo nhan sắc" thì Lee Min Ho cũng từng ở bên cạnh những mỹ nhân đình đám và nổi tiếng không kém. Sau khi tin đồn với Song Hye Kyo được rộ lên, dàn bạn gái cũ toàn "cực phẩm" của Lee Min Ho cũng được dân tình tích cực đào lại. 

1. "Tình đầu quốc dân" - Bae Suzy

Một trong những mối tình được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông Hàn Quốc của Lee Min Ho phải kể tới Bae Suzy". Cả hai bên nhau từ năm 2015 và chia tay sau 3 năm bên nhau. Đây cũng là mối tình dài nhất của Lee Min Ho đến thời điểm hiện tại. Xuất thân là một nữ idol trong nhóm nhạc Miss A nhưng tên tuổi của cô nàng bắt đầu nổi danh khi tham gia diễn xuất.

Thời điểm đó, Bae Suzy cũng được bầu là một trong những nữ diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất Hàn Quốc khi sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo động lòng người. Chính vì thế sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Bae Suzy đã thu hút lượng lớn người hâm mộ và được gắn liền với biệt danh " tình đầu quốc dân" bởi visual xinh đẹp, tỏa sáng như trăng rằm.

Khi mới hoạt động nghệ thuật, Suzy đã tạo dấu ấn với vẻ ngoài trong trẻo, thanh thuần làm nhiều người hâm mộ xao xuyến. 

Thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nữ diễn viên được nhận xét ngày càng trẻ đẹp cùng sắc vóc thăng hạng rõ rệt so với thời điểm mới đôi mươi. Không chỉ ngũ quan ngày càng rõ nét, thanh tú mà phong thái của Bae Suzy cũng trưởng thành hơn nhưng không hề mất đi vẻ ngoài thanh thuần trước đó. 

Ở độ tuổi 30, Bae Suzy không có nhiều sự khác biệt mà ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ thậm chí đường nét có nhiều phần ưu tú hơn thời điểm trước. 

Ngay cả khi chung khung hình với Song Hye Kyo, Bae Suzy vẫn không hề lép vế và tỏa sáng với vẻ ngoài mộc mạc, tự nhiên. 

2. "Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young 

Park Min Young cũng là một trong những tình cũ đình đám của Lee Min Ho khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm tại trường quay City Hunter vào năm 2011 khi cô mới chỉ 25 tuổi. Dù được ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ nhưng cả hai chia tay vài tháng sau đó do lịch trình bận rộn. Park Min Young sinh năm 1986, cô không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng mà còn là nữ diễn viên công khai dao kéo tại Hàn Quốc và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ. 

Khi còn trẻ mặc dù sở hữu ngũ quan tương đối hài hòa nhưng nhan sắc của Park Min Young lại không nổi trội so với những mỹ nhân cùng trang lứa. 

Sau khi "dao kéo" nhan sắc của Park Min Young thay đổi vượt bậc tỏa sáng, ngọt ngào, quyến rũ với làn da trắng sáng, sống mũi cao thẳng, đôi mắt long lanh, gương mặt hài hòa tự nhiên làm khán giả không thể rời mắt. 

Bên cạnh đó, Park Min Young được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo", không phải vì cô phẫu thuật thẩm mỹ nhiều mà vì phẫu thuật quá thành công rất tự nhiên, không có chút gượng gạo. Thậm chí, nữ diễn viên còn trở thành tiêu chuẩn phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ Hàn. 

Thời điểm hiện tại Park Min Young đã bước sang độ tuổi 38 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài thon gọn cùng sắc vóc trẻ trung. Mặc dù không ít lần Park Min Young bị nghi ngờ "xuống dốc" do biến chứng thẩm mỹ khi xuất hiện với nhan sắc trồi sụt nhưng nữ diễn viên đều nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc.

Dù phong độ thất thường nhưng Park Min Young vẫn luôn xuất hiện với vẻ xinh đẹp rạng rỡ ở độ tuổi 38. 

3. Yeon Woo

Tháng 8 năm 2021,  Dispatch bất ngờ đưa tin Lee Min Ho và nữ ca sĩ Yeon Woo hẹn hò được 5 tháng. Nhưng ngay sau đó, công ty quản lý của Lee Min Ho  đã phủ nhận và giải thích rằng, họ chỉ là bạn. Trong khi đó công ty quản lý của Yeonwoo, giải thích rằng họ khó xác minh chuyện hẹn hò vì nữ diễn viên đang ở trên phim trường.

Yeonwoo sinh năm 1996 là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Momoland.

Thời điểm tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho được tung ra, nữ thần tượng mới chỉ 25 tuổi. Thời điểm đó, Yeonwoo sở hữu vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa trong trẻo với chiều cao 1m69 cùng thân hình mảnh mai quyến rũ. Cô cũng từng là trung tâm của nhóm nhạc khi thể hiện những vũ đạo đầy nóng bỏng và quyến rũ mỗi khi lên sân khấu. 

Hình thể mảnh mai cùng những bước vũ đạo nóng bỏng của Yeonwoo khi còn làm ca sĩ đã "hớp hồn" nhiều chàng trai, trong đó có cả Lee Min Ho. 

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Yeonwoo tập trung phát triển lĩnh vực diễn xuất, mặc dù vậy diễn xuất của Yeonwoo vẫn chưa hoàn toàn nổi bật. Ở độ tuổi 28, nữ cựu thần tượng cũng thay đổi phong cách khi rũ bỏ hình tượng trong trẻo với mái tóc dài thay vào đó là mái tóc ngắn đầy cá tính.

Kiểu tóc mới của Yeonwoo cũng nhận được lời khen ngợi từ công chúng khi giúp visual của cô tỏa sáng và xinh đẹp hơn. 

PHUONG NGUYEN

Bình luận(0)