“Nạp năng lượng giữ trái đất xanh" - Chuỗi chiến dịch ý nghĩa, tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng

Google News

Với mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ Gen Alpha cùng chung tay bảo vệ môi trường, nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero liên tục cho ra đời những ấn phẩm truyền thông đa dạng, từ câu chuyện ly kỳ trong những tập phim hoạt hình "Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh", cho đến những tấm thẻ đầy sáng tạo và thú vị trong bộ game “Đấu trường ghép cây”.

Phim hoạt hình dạy bé cách giữ gìn Trái Đất Xanh

Trong các sản phẩm phim hoạt hình cho bé đầy ấn tượng, không thể không nhắc đến các chuỗi phim "Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh". Ở tập 1, phim "đốn tim" hàng triệu khán giả nhí với những pha chiến đấu của bộ đôi SuSu Hero với Quái Vật Rác, được thể hiện bằng kỹ xảo 3D hoành tráng. Bộ đôi siêu anh hùng đã sử dụng những vũ khí tối tân để "phân tích" cấu tạo của đối thủ, "tái chế" Quái Vật Rác bằng "tia làm sạch" và "tia làm đẹp", và cuối cùng quy phục Quái Vật Rác xấu xí thành công viên vui chơi giải trí, trả lại sự yên bình và sự xinh đẹp cho thành phố.

Tập 1 được đầu tư hiệu ứng và kỹ xảo làm phim hoạt hình 3D hàng đầu thế giới

Tiếp theo tập 1, mới đây, nhãn hàng tiếp tục trình làng phim “phim “Nạp năng lượng, giữ Trái Đất Xanh - tập 2 “Đại chiến với Quái Vật Bụi”. Tập phim này đã có những cải tiến theo phong cách Anime Nhật Bản. Sau 1 tháng cho ra mắt, phim đã đạt được hơn 6 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Nhãn hàng đồng thời sử dụng đa dạng kênh của các bé và mẹ trên mạng xã hội, cho ra rất nhiều phiên bản cắt ngắn của phim, nhằm tiếp cận được các bé trên nhiều kênh khác nhau với nhiều khía cạnh nội dung và các cảnh phim “đắt giá” được khán giả nhí cực kỳ yêu thích.

Tập 2 được ngoài hình vẽ theo phong cách Anime độc đáo còn được đầu tư cho ra nhiều phiên bản ngắn nhằm tiếp cận các bé trên các nền tảng mạng xã hội

Nội dung cốt lõi của phim xoay quanh hành trình SuSu và Hero giải cứu bạn Không Khí đã bị ô nhiễm nặng bởi các khí thải sinh hoạt, biến thành Quái Vật Bụi hung hãn. Thông qua việc trồng cây xanh giúp thanh lọc và điều hòa không khí, Quái Vật Bụi đã trở lại là Không Khí trong lành và hiền hòa. Phim ghi điểm với các bạn nhỏ và cả cộng đồng phụ huynh khi liên tiếp chiêu đãi khán giả những pha chiến đấu đầy hấp dẫn cùng những pha trả đòn quái vật sáng tạo, không sử dụng đến những cú đấm đá bạo lực mà là bằng các chiêu thức nhẹ nhàng, thông minh như phun nước, trồng cây, thanh lọc khói bụi. Xen kẽ các cảnh chiến đấu là những tràng cười thả ga với những khoảnh khắc đáng yêu của hai Thần Thú và bạn Không Khí sau khi đã được thanh lọc thật xinh đẹp và hiền hòa.

Dạy học thông qua phim hoạt hình là một hình thức không quá xa lạ, nhưng lại vô cùng hiệu quả với đối tượng là các bé nhỏ vì sẽ giúp các bé dễ dàng tập trung và luôn cảm thấy hào hứng khi tiếp thu kiến thức mới. Đặc biệt, với các hình ảnh được vẽ chi tiết và mang tính hướng dẫn như thao tác trồng cây trong phim Đại Chiến Quái Vật Bụi, các bé sẽ có một cái nhìn trực quan, dễ nhớ, dễ học theo và thực hành trồng cây tại nhà. Dù là một tập phim về chiến đấu và nhiều giây phút hài hước, nhưng tính nhân văn và thực tế trong phim vẫn được nhãn hàng tinh tế thể hiện. Quái Vật Bụi không bị tiêu diệt hoàn toàn mà được thanh lọc thành bạn Không Khí trong lành, cũng như phép ẩn dụ cho tình trạng ô nhiễm khó có thể xóa bỏ triệt để nhưng chỉ cần các bé chung tay “Nạp năng lượng, giữ Trái Đất Xanh” thì môi trường sẽ luôn sạch đẹp.

Quái Vật Bụi không bị tiêu diệt hoàn toàn mà cần sự chung tay bảo vệ môi trường từ tất cả mọi người

Click vào đây để xem phim Susu Hero đại chiến Quái Vật Bụi

Minh Khuê (học sinh lớp 3, Quận Bình Thạnh) hào hứng chia sẻ: “Con thích nhất hình ảnh SuSu và Hero chiến đấu hết sức nhanh nhạy và thông minh. Nhờ nắm rõ được điểm yếu của đối thủ, nên hai đội trưởng đã đánh bại được Quái Vật Bụi bằng cách gieo hạt, phun nước và tia quang hợp để trồng cây xanh, thanh lọc khói bụi”.

Còn Hoàng Minh (học sinh lớp 5, Quận 1) cho biết rất thích hai bạn thần thú khi uống một bụng nước đầy để có thể tung chiêu tưới nước trồng cây, giúp thanh lọc Quái Vật Bụi: “Hai thần thú trong tập này dễ thương lắm luôn, con con đi coi lại nhiều lần cái đoạn bụng của hai bạn ấy căng tròn do uống quá nhiều nước”.

Game “Đấu trường ghép cây” ý nghĩa, càng chơi càng cuốn.

Cùng chung mong muốn khuyến khích các bé trồng cây xanh, bảo vệ Trái Đất, nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero cũng cho ra đời board game “Đấu trường ghép cây” vừa là một trò chơi giải trí, vừa lồng ghép hình ảnh xác chậu cây xanh để gửi gắm thông điệp chung tay trồng cây, giúp môi trường thêm trong lành.

Theo đó, các bé sưu tập các thẻ game trong mỗi lốc sữa Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero để chơi chung mà không cần dùng thêm bất cứ dụng cụ nào khác như bản đồ, xí ngầu. Luật chơi cực đơn giản và dễ hiểu: mỗi bé lần lượt rút thẻ để tạo ra đường nối chậu cây dài nhất, mỗi chậu cây được nối thành công sẽ được tính 1 điểm, ngoài ra người chơi còn được cộng điểm từ những thẻ chức năng đặc biệt. Tiếp tục chơi cho đến khi hết thẻ, người thắng là người có nhiều điểm nhất.

Game “Đấu trường ghép cây cực đỉnh” thu hút đông đảo các bé tham gia

Mỗi tấm thẻ được thiết kế đẹp mắt, đặc biệt các thẻ chức năng có thể tạo nên những cú “twist” bất ngờ với nhiều “chiến thuật” đa dạng khác nhau, không những càng chơi càng cuốn mà còn thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của bé. Chính vì thế, tuy mới ra mắt, game “Đấu trường ghép cây” đã được các bé ủng hộ, săn tìm và sưu tập các thẻ trò chơi.

Đại diện nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero cho biết: “Để cho ra đời bộ board game “không đụng hàng” này, chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều board game trong nước và quốc tế, với mục tiêu sáng tạo ra lối chơi hoàn toàn mới lạ, thoát khỏi sự nhàm chán của những bộ board game đã quá quen thuộc với các bé. Qua đó giúp bé vừa vui chơi vừa khám phá thế giới xung quanh bằng trí tưởng tượng và óc sáng tạo không giới hạn, đồng thời truyền cảm hứng để các bé tạo dựng ý thức giữ Trái Đất xanh.”

Là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, có thể thấy, Vinamilk đã thể hiện tâm huyết không chỉ chăm lo về dinh dưỡng cho thế hệ tương lai của Việt Nam, mà còn tạo ra những “món ăn” tinh thần bổ ích, chắp cánh cho trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cùng ý thức gìn giữ hành tinh xanh ngay từ nhỏ. Hãy cùng chờ xem những ấn phẩm truyền thông tiếp theo từ nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero để viết tiếp hành trình ươm mầm tinh thần bảo vệ Trái Đất xanh cho thế hệ mai sau.

Bình luận(0)