Tin tức 24h: Bắt nam tiếp viên hàng không trộm túi Hermes hơn 600 triệu đồng của người tình

Google News

Sau khi ngủ qua đêm ở nhà người tình, nam tiếp viên hàng không đã nảy lòng tham, trộm túi xách nhãn hiệu Hermes giá trị hàng trăm triệu của cô gái này.

Bắt nam tiếp viên hàng không trộm túi Hermes hơn 600 triệu đồng của người tình

Chiều 27/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đỗ Xuân Trường (SN 1996, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an xác định, Đỗ Xuân Trường là nam tiếp viên hàng không, có quan hệ yêu đương với người phụ nữ hơn anh ta 3 tuổi và đã có chồng, con.

Vào ngày 29/4, sau khi tan làm, Trường xách vali cá nhân đến căn hộ chung cư của người tình trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai và ở lại qua đêm.

Đến khoảng 9h ngày 30/4, sau khi ngủ dậy, Trường thấy trong phòng ngủ của người tình có trưng bày nhiều túi xách nữ là hàng hiệu có giá trị cao, nên nảy sinh ý định trộm cắp bán lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Đỗ Xuân Trường thực nghiệm lại hành vi trộm cắp. Ảnh: CACC

Lợi dụng lúc người tình không để ý, Trường lấy trộm 1 túi xách màu trắng nhãn hiệu Hermes rồi cất giấu vào trong vali cá nhân của mình. “Chôm” đồ thành công, Trường ung dung ra ngồi ngoài phòng khách đợi người tình.

Đến khoảng 8h30 ngày 1/5, Trường cùng người tình rời khỏi căn hộ, mang chiếc vali theo. Sau đó Trường đem cất giấu chiếc túi trộm cắp được ở nhà riêng trên đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh).

Đến khoảng 14h ngày 6/5, người tình của Trường phát hiện bị mất túi xách nên đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, bị hại cho biết mua chiếc túi xách hàng hiệu này bên Singapore với giá 627 triệu đồng.

Sau khi xác minh, cơ quan công an đã vận động Đỗ Xuân Trường ra đầu thú.

Làm việc với cơ quan công an, Trường khai nhận đã bán chiếc túi xách với giá 260 triệu đồng cho một người ở quận Cầu Giấy.

Ô tô bị tàu hỏa tông trực diện, văng xa 10m

Chiều 27-6, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, xác nhận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô 4 chỗ vừa xảy ra trên địa bàn.

Ô tô bị tàu hoả tông trực diện, văng xa khoảng 10m. Ảnh: TN

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, ô tô 4 chỗ biển số 92A-368…, do ông NTK (47 tuổi, ngụ xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành) cầm lái vừa đi từ nhà ra Quốc lộ 1A.

Khi băng qua điểm giao nhau giữa đường bộ và đường sắt, đoạn qua xã Tam Xuân, ô tô bị tàu hoả tông trực diện, văng xa khoảng 10m.

Cú tông mạnh khiến phần đầu ô tô bị biến dạng, tài xế mắc kẹt trong xe, được người dân giải cứu ra ngoài, đưa đi cấp cứu.

Ô tô bị hư hỏng phần đầu, tài xế bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ảnh: TN

Sau vụ tại nạn khoảng 5 phút, tàu hoả tiếp tục hành trình theo hướng Hà Nội - TP.HCM, lực lượng chức năng cũng có mặt thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Được biết, vị trí xảy ra vụ tai nạn không có rào chắn và đèn cảnh báo, chỉ có biển báo chú ý tàu hỏa.

Khẩn trương xử lý vụ việc liên quan đến mẹ ruột và người tình bạo hành con trai 11 tuổi

Theo Công an TP Việt Trì cho biết, vụ việc liên quan đến cháu C.S.N.M, SN 2013, ở phường Minh Phương, TP Việt Trì nghi bị mẹ ruột và người tình của mẹ gây thương tích.

Hình ảnh cậu bé 11 tuổi bị bạo hành được camera giám sát ghi lại (ảnh chụp màn hình).

Trước đó, Công an phường Minh Phương, TP Việt Trì tiếp nhận thông tin của người dân cung cấp về việc cháu M nghi bị mẹ ruột và người đàn ông tên H (bạn trai của chị N) dùng dây điện đánh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Minh Phương đã phối hợp với người dân đưa cháu M đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ điều trị; đồng thời mời chị N và anh H lên cơ quan Công an để làm rõ vụ việc.

Vụ việc sau đó đã được chuyển Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện Cơ quan CSĐT, Công an TP Việt Trì đã triệu tập các đối tượng có liên quan, đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra, xử lý theo quy định.

Cha nghèo đạp xe 'cà tàng' chở con đi thi giữa phố Đà Nẵng

Hình ảnh hai cha con trên chiếc xe đạp "cà tàng" chở nhau giữa đường phố tấp nập trong ngày thi Tốt nghiệp THPT đầu tiên khiến nhiều người xúc động.

Người cha chở con gái trên chiếc xe cà tàng đi thi Tốt nghiệp THPT. Ảnh: Thanh Hiền

Người cha là Nguyễn Hữu Minh (52 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ), có con gái dự thi tại điểm thi trường THPT Cẩm Lệ. Anh Minh cho hay, hôm qua đi làm thủ tục về, con gái nói thầy cô dặn tới trường sớm nên anh trằn trọc, cả đêm không ngủ được. Nhà ở xa trường, đạp xe nhanh cũng hơn nửa tiếng đồng hồ nên không thể chủ quan.

Anh kể, suốt 3 năm con gái học THPT, anh đều chở cháu đi vì đường quá nguy hiểm. “Nhà tôi ở đường Tôn Đản, muốn tới trường phải đi qua đường Trường Chinh. Mà cái đường quốc lộ này xe cộ nườm nượp, nhất là xe ben, xe tải, container. Nhiều lần tôi cũng nghĩ tới chuyện cho cháu tự đạp xe đi, nhưng nhìn những “hung thần” xe ben, chứng kiến nhiều vụ tai nạn tôi khiếp quá nên không đành, cứ thế chở con đi suốt 3 năm, chưa nghỉ bữa nào cả”, anh Minh nói.

Chiếc xe làm bạn đồng hành với hai cha con trong suốt nhiều năm trời. Ảnh: Thanh Hiền

Chiếc xe đạp hai cha con đến trường mỗi ngày được quận hỗ trợ theo diện khó khăn từ khi con anh học lớp 6. Ngồi trước trường chờ con, anh tỉ mẩn kiểm tra vành, lốp, xích…, không để xảy ra sự cố trong những ngày quan trọng này. Anh ngại ngùng, bảo mình không biết đi xe máy nên chỉ còn đường đạp xe chở con đi học. Cũng may anh làm “thợ đụng”, thành thử không quá áp lực thời gian, còn vợ làm ở trạm y tế không thể đưa đón con mỗi ngày.

“Mình chở con 3 năm trời rồi, giờ chở con đi thi thêm 3 ngày có chi đâu, miễn con an toàn, mình an lòng là được”, anh cười. Người cha tâm sự thêm, mọi người dành nhiều thứ cho con, anh không có điều kiện, chỉ có tình thương yêu, lo lắng cho con vô bờ nên sẽ làm tất cả những gì có thể để con đi tiếp trên hành trình con chữ.

Năm nay, con gái anh - cháu Nguyễn Thị Mỹ Linh có nguyện vọng vào ngành Sư phạm mầm non. Anh Minh nói cháu tự ôn luyện ở nhà là chính. Lần vượt vũ môn này, anh mong con gái đạt kết quả tốt để tiếp tục theo học, định hướng được nghề nghiệp cho tương lai.

Trong những ngày thi tốt nghiệp THPT, Đà Nẵng tạm dừng hoạt động đối với một số xe để đảm bảo giao thông. Theo đó, ngày 27, 28/6 (6:00-7:30, 9:30-14:30, 15:30-18:00) sẽ tạm dừng hoạt động ô tô kéo rơ mooc, sơ-mi rơ-mooc, ô tô tải tự đổ, ô tô tải chở hàng dăm gỗ trên 10 tấn trên tất cả các tuyến đường.

Chỉ trừ các tuyến: hầm Hải Vân – Túy Loan, La Sơn – Túy Loan, đường đèo Hải Vân, Tạ Quang Bửu, Nguyễn Văn Cừ, Quốc lộ 14B, cầu vượt Hòa Cầm, Quốc lộ 1 đoạn từ cầu vượt Hòa Cầm đến giáp tỉnh Quảng Nam, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi.

H.A

Bình luận(0)