Điểm danh những “hot location” Hàn Hằng ghé hè này

Google News

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, nhất là đối với những cô nàng đam mê trải nghiệm. Hotgirl Hàn Hằng cũng không ngoại lệ, cô nàng đã vi vu khắp nơi và chia sẻ những địa điểm "hot" trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hãy cùng khám phá những điểm đến hấp dẫn mà Hàn Hằng đã đặt chân đến trong hè này nhé!

Đà Nẵng - Thiên đường biển thơ mộng

Mùa hè, khi nhiệt độ tăng cao, du khách thường tìm đến các bãi biển để tránh nóng và thư giãn. Là điểm đến nổi tiếng của du lịch hè, Đà Nẵng luôn níu chân du khách bởi những cung đường biển uốn lượn, bờ cát trắng mịn trải dài cùng khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Hàn Hằng cũng không ngoại lệ khi lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến để tránh nóng cùng bạn trai Huyme. Tại đây, cô nàng đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thương tại một khu resort xinh đẹp, nhận về "mưa tim" từ cộng đồng mạng.

Hàn Hằng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai

Mũi Né - Vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên

Mũi Né từ lâu đã nổi tiếng với những đồi cát mênh mông, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và bầu không khí trong lành. Hàn Hằng chia sẻ cô cảm thấy bình yên và thư giãn vô cùng tại nơi đây. Cô nàng đã check-in tại một resort bên bãi biển Hàm Tiến với những bức ảnh xinh xắn, trẻ trung, khác hẳn phong cách trưởng thành, quyến rũ thường thấy, thu hút hàng chục nghìn lượt thích trên trang cá nhân.

Nàng hotgirl tự tin khoe thần thái trước ống kính

Thành phố Hồ Chí Minh - Sôi động và náo nhiệt

Dù thời tiết Thành Phố Hồ Chí Minh có phần oi bức hơn so với các địa điểm khác, thành phố này vẫn luôn thu hút du khách bởi sự sôi động, náo nhiệt và hàng loạt điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

Trong dịp ghé thăm thành phố này, Hàn Hằng đã bị thu hút bởi thông tin về chương trình mượn xe miễn phí của Yamaha Riding Station tại Thiso Mall Sala, cho phép người tham dự trải nghiệm các dòng xe Yamaha miễn phí trong vòng 7 ngày.

Hàn Hằng tham dự trải nghiệm xe tại Yamaha Riding Station

Bên cạnh dòng xe Grande mà Hàn Hằng đã quá quen thuộc, cô còn thử các loại xe khác có tại trạm trại nghiệm như Yamaha Janus, PG-1,... Mỗi dòng xe đều mang lại những cảm nhận khác nhau và đều khiến cô ấn tượng với sự tiện nghi và hiện đại.

Hàn Hằng chia sẻ: "Grande là dòng xe mà Hằng đã đi cũng khá lâu rồi, và Hằng rất thích sự tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe này. Phiên bản mới nhất của Grande với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng mới càng khiến Hằng ưng ý hơn".

Yamaha Grande là “cạ cứng” của Hàn Hằng trên mọi cung đường.

Được trải nghiệm cả phiên bản mới và cũ của Yamaha Grande, Hàn Hàng siêu ưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu 1,66 lít/100km (mức của phiên bản cũ là 1,69 lít/100km) nhờ sở hữu bộ đôi động cơ BlueCore Hybrid 125cc cùng với tính năng Start & Stop System giúp tăng gấp đôi việc tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ khởi động với 1 nút nhấn cũng hỗ trợ cô nàng thao tác linh hoạt, nhanh chóng.

Trọng lượng xe cũng là một điểm cộng với Hàn Hằng. Do thân hình nhỏ nhắn nên người đẹp 9x rất ưng ý khi Yamaha Grande có trọng lượng khoảng 100 kg - nhẹ hơn các dòng tay ga cùng phân khúc. Ngoài ra, xe được trang bị phanh ABS chống trượt - giúp cô tự tin kiểm soát tay lái trên mọi cung đường.

Yamaha Grande hỗ trợ nàng hotgirl nhiều trong cuộc sống hàng ngày

Những tiện ích được trang bị trên Grande hỗ trợ Hàn Hằng rất nhiều trong quá trình di chuyển: cốp rộng 27 lít giúp cô nàng mang cả thế giới mỗi khi ra ngoài chụp hình, hộc đựng đồ tích hợp cổng sạc điện thoại, hệ thống Smartkey giúp cô nàng quản lý xe tiện lợi, an toàn,...

Yamaha Grande còn được nàng hotgirl yêu thích vì tích hợp ứng dụng Y-Connect giúp cô nhanh chóng nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe (báo cuộc gọi, email, và tin nhắn); theo dõi tình trạng xe (khuyến cáo bảo dưỡng, thay dầu, tiêu thụ nhiên liệu, hiển thị Revs…) giúp quá trình điều khiển và sử dụng xe trở nên an toàn và tiện lợi.

Cô nàng bật mí rằng, nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên mua xe Yamaha hay không thì hãy đến tham gia trải nghiệm trực tiếp tại Yamaha Riding Station. Chỉ cần có bằng lái xe, bạn có thể mượn xe thực tế miễn phí tại các trạm trải nghiệm với các bước vô cùng đơn giản như sau:

Trạm mượn xe miễn phí Yamaha Riding Station vẫn còn tiếp tục kéo dài hết tháng 6 đối với Thiso Mall Sala - TP. HCM và Aeon Mall Bình Dương, hết 7/7 với Aeon Mall Long Biên - Hà Nội cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và hãy đăng ký ngay hôm nay và sẵn sàng cho những chuyến đi đầy cảm hứng tại cùng Yamaha: https://yamaha-ridingstation.com.vn/.

Tham khảo thêm về Yamaha Grande Hybrid tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04.

Bình luận(0)