Kiểu váy sến sẩm được Lưu Diệc Phi ứng dụng liên tục, thần tiên tỉ tỉ hay vẻ đẹp hoa hồng đều mất hết

Google News

Lưu Diệc Phi xuất hiện trên thảm đỏ với ngoại hình công chúng mà giới mộ điệu dễ dàng có thể đoán trước được.

Lưu Diệc Phi toả sáng tại LHP danh giá, nhưng phong cách thời trang khá nhàm chán.

Mới đây, thảm đỏ Lễ trao giải thưởng Bạch Ngọc Lan - Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần thứ 29 có sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao đình đám, trong đó có cả Lưu Diệc Phi. 

Là một trong ba giải thưởng truyền hình lớn của Trung Quốc, Giải thưởng Bạch Ngọc Lan luôn thu hút sự chú ý của khán giả khắp cả nước. Theo đó, Lưu Diệc Phi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm thêu hoa thuộc loạt sản phẩm Haute Couture Xuân Hè của thương hiệu thời trang Elie Saab. Để hoàn thiện tổng thể, cô xách chiếc túi Louis Vuitton và đeo trang sức của Bvlgari hàng triệu đô. 

Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc lộng lẫy và ngọt ngào với bộ cánh đính kết kỳ công và thuộc dòng cao cấp nhất của nhà mốt lừng danh Elie Saab.

Những hình ảnh đầu tiên của "Công chúa Hoa hồng" Lưu Diệc Phi trong sự kiện trao giải được tìm kiếm nhanh chóng, phong cách thời trang của cô được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn truyền thông và báo giới uy tín. Bộ váy có giá hơn nửa tỷ đồng được nữ minh tinh đình đám trưng dụng hút mọi ánh nhìn. Song nhiều ý kiến cho rằng đây là ngoại hình mà các tín đồ thời trang có thể đoán trước được của Lưu Diệc Phi. 

Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc lộng lẫy và ngọt ngào như đoá hoa.

Bộ váy trông nặng nề và có lẽ ưu điểm ấn tượng nhất của nó chính là tôn được làn da trắng hồng mịn màng của cô.

Lưu Diệc Phi lên nhận giải thưởng danh giá, cô được khen cách trang điểm và làm tóc tinh giản nhất để khoe vẻ đẹp thanh thoát.

Trên thực tế thì dù mặc đẹp, phong cách thời trang thảm đỏ của Lưu Diệc Phi được cho là quá nhàm chán, chỉ quanh quẩn những mẫu đầm hoa đính kết kỳ công chứ không đa dạng hay đổi mới. Một số ý kiến còn lại cho rằng, những mẫu đầm này tuy sến nhưng phù hợp với vẻ đẹp và làn da vốn có của Diệc Phi. 

Những mẫu đầm công chúa với kỹ thuật đính kết cầu kỳ và lấp lánh ánh kim luôn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng.

Mỹ nhân đình đám thích hoa, thế nên hầu hết những lần xuất hiện đều có hoa trong váy áo.

Cách đây không lâu, cô cũng công phá nước Ý với những bộ đầm tương tự để khoe vẻ đẹp mỹ miều của một công chúa hoa đúng nghĩa như người hâm mộ dành tặng cô.

Lưu Diệc Phi khoe vẻ đẹp ngọt ngào với mẫu đầm đính lông vũ, nhưng không thể thiếu những đoá hoa được làm thủ công.

Không đính kết hoa thì cũng là hoạ tiết ren thêu hoa đẹp mắt bằng chỉ vàng óng ả.

Lưu Diệc Phi và những lần làm công chúa với váy áo xoè rộng hoành tráng

Có lẽ thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi luôn tạo được dấu ấn riêng bằng những mẫu váy bồng xoè hoành tráng và xa hoa bậc nhất làng giải trí. Mỹ nhân sinh năm 1987 luôn là người được dân tình quan tâm nhất khi cô chọn diện mẫu váy bồng xòe như công chúa Disney đích thực. Cùng ngắm qua những lần diện váy tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của nữ diễn viên đình đám này. 

Lưu Diệc Phi và mẫu váy xoè chất liệu lụa óng ả.

Mỹ nhân đình đám tạo dáng ấn tượng với mẫu đầm corset của Miss Sohee.

Đọ sắc với những mỹ nhân đình đám thế giới, Lưu Diệc Phi bị chê là ăn mặc thiếu thẩm mỹ.

Chiếc váy siết chặt eo giúp cô được ưu ái gọi là công chúa hoa hồng trong tác phẩm mới nhất trên màn ảnh.

JAY

Bình luận(0)