Thịt đà điểu Fuji - Đột phá tiêu dùng cho sức khỏe và vị giác

Google News

Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn lối sống quan tâm đến sức khỏe và chế độ ăn uống lành mạnh, các sản phẩm bổ dưỡng và giàu vitamin cũng trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Trong đó thịt đà điểu đang nổi lên như một lựa chọn tuyệt vời thay thế cho các loại thịt truyền thống.

Sau dịch bệnh cùng với hàng loạt các vấn đề xung quanh thức ăn nhanh, thực phẩm bẩn gây hại, người Việt Nam mong muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần để giảm nguy cơ mắc bệnh và sống lâu hơn. Cụ thể, khả năng miễn dịch, sức khỏe tim mạch, sức khỏe đường ruột và não bộ là những vấn đề mà họ quan tâm. Theo đó, họ chú ý hơn đến các thực phẩm giàu dinh dưỡng và sẵn sàng bổ sung chúng vào bữa ăn để xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Những năm gần đây, người tiêu dùng bắt đầu sử dụng các sản phẩm có lợi cho sức khỏe hơn, giàu protein nhưng lại có lượng cholesterol thấp. Trong đó, thịt đà điểu được người tiêu dùng ưa chuộng và tiêu thụ ngày một cao.

Giá trị sức khỏe tuyệt vời từ thịt đà điểu

Nắm bắt được xu hướng đó, việc đưa thịt đà điểu vào bữa ăn cho gia đình thực sự là bước đột phá trong lĩnh vực ẩm thực khi đáp ứng đủ các tiêu chí về dinh dưỡng cùng hương vị thơm ngon phù hợp cho những bữa ăn cân bằng, lành mạnh vì sức khỏe.

Thịt đà điểu có nguồn protein dồi dào, ít chất béo và giàu dinh dưỡng. Thịt đà điểu chứa hàm lượng nước, protein, amino acid lại tương đương với thịt bò, thịt gà. Nhưng so với thịt bò hay thịt heo, lượng cholesterol lại thấp hơn, chỉ khoảng 81mg/ 100g. Ngoài ra, thịt đà điểu còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B6, B12, sắt, kẽm và selenium.

Các chất dinh dưỡng này không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất và duy trì sức khỏe tổng thể. Nhờ đó, thịt đà điểu được coi như thực phẩm đột phá dinh dưỡng, dễ tiếp cận và cực kì phù hợp với những người đang theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân, tăng cơ hoặc duy trì sức khỏe tim mạch và phụ nữ có thai.

Thịt đà điểu Fuji - Dòng thực phẩm của tương lai

Cũng vì giá trị dinh dưỡng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng nên trên thị trường Việt Nam xuất hiện các cơ sở sản xuất sản phẩm thịt đà điểu giả được phù phép từ thịt heo nái, thịt bò và phụ gia làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Để phát huy tối đa hiệu quả của thịt đà điểu thì chúng ta nên tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, sạch và có thương hiệu trên thị trường.

Thịt đà điểu Fuji được cung cấp từ trang trại chăn nuôi đà điểu rộng lớn theo tiêu chuẩn châu âu đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn được chọn lọc kỹ lưỡng chỉ có tại Fuji. Sản phẩm được đóng gói bởi công nghệ màng khí thở 1 chiều đóng gói tốt nhất hiện nay để nâng cao khả năng bảo quản thực phẩm. Thịt đà điểu Fuji được chế biến bằng dây chuyền 100% công nghệ Nhật Bản đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được tẩm ướp bằng gia vị độc đáo đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng, mềm mịn và đầy bổ dưỡng.

Hương vị đặc trưng của thịt đà điểu Fuji và sự đa dạng trong chế biến

Với hương vị đậm đà, mềm mại, thịt đà điểu Fuji dễ dàng chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Thịt đà điểu Fuji có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ các món nướng, xào, hầm cho đến các món ăn nhẹ như salad. Sự đa dạng trong cách chế biến giúp thực khách dễ dàng sáng tạo và biến tấu món ăn theo ý thích của mình, mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị.

Ngoài Bít tết thì Thịt Đà Điểu Fuji còn có thể chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau

Hình ảnh từ sự kiện ra mắt sản phẩm thịt Đà Điểu Fuji

Với những giá trị dinh dưỡng vượt trội, hương vị thơm ngon, thịt đà điểu xứng đáng trở thành một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của mỗi gia đình, không chỉ làm phong phú thực đơn mà còn mang lại nhiều giá trị sức khỏe đáng kể.

Để đặt hàng, hợp tác với Fuji Foods, khách hàng liên hệ theo các kênh:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji

Website: https://fujifoods.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fujifoods.vn

Hotline: 094 541 09 90

Bình luận(0)