Xôn xao clip CSGT Hà Nội ném giấy tờ của người dân

Google News

Cộng đồng mạng đang xôn xao clip CSGT ném giấy tờ của người dân, đa phần họ đều phản đối thái độ, cách hành xử của đồng chí CSGT này.

Trong ngày 2/6, bất ngờ một video clip được tung lên mạng quay lại cảnh CSGT ném giấy tờ của người dân, ngay sau khi được đăng tải đã khiến dư luận bất bình trên các mạng XH.
xon xao clip CSGT Ha Noi nem giay to cua nguoi dan
Đoạn clip được đăng tải trên diễn đàn Otofun. 
Cụ thể, ngay sau khi được đăng tải trên diễn đàn giải trí Clip Xôn Xao với hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ, đoạn clip này lại tiếp tục được đăng tải trên diễn đàn Otofun, một diễn đàn khá uy tín trên mạng xã hội Facebook. 
Nội dung của đoạn clip cho thấy CSGT (được chủ clip cung cấp thông tin là Thượng úy, thuộc đội CSGT số 14) đang xử lý người vi phạm trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, hai bên có tranh luận với nhau về lỗi vi phạm và chưa đi đến đồng thuận, khi người vi phạm cho rằng mình không vi phạm và yêu cầu CSGT cho xem lại hình ảnh để làm bằng chứng.
Tuy nhiên, đồng chí CSGT không thể đưa ra và một lúc sau, đồng chí CSGT bất ngờ "trả" lại giấy tờ cho người vi phạm và mời đi, nhưng bằng một cách rất phản cảm, đó là ném giấy tờ của người đó xuống đường.

(Nguồn clip: Facebook của nhân vật trong clip)
Hầu hết cộng đồng mạng sau khi xem xong đều bày tỏ sự bức xúc trước thái độ, cách hành xử của đồng chí CSGT trong đoạn clip này.
Trong những ngày nắng nóng vừa qua tại Hà Nội, hầu hết người dân người dân và cư dân mạng đều bày tỏ sự yêu mến và nể phục tinh thần làm việc cống hiến của CSGT. Tuy nhiên, chỉ vì một phút nóng nảy, hành xử thiếu kiềm chế của đồng chí Thượng úy khiến cộng đồng mạng bức xúc.
xon xao clip CSGT Ha Noi nem giay to cua nguoi dan-Hinh-2
 Cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc trước thái độ, hành vi ứng xử thiếu tôn trọng người dân của CSGT trong clip.
Trước cách ứng xử với người dân như vậy của đồng chí CSGT này, cộng đồng mạng đều ủng hộ người này gửi phản ánh lên đường dây nóng của Cục CSGT Đường bộ, đường sắt để tố cáo hành vi vi phạm điều lệnh ngành với nhân dân.
xon xao clip CSGT Ha Noi nem giay to cua nguoi dan-Hinh-3
CSGT cầm giấy tờ của người vi phạm trên tay. Ảnh cắt ra từ clip 
xon xao clip CSGT Ha Noi nem giay to cua nguoi dan-Hinh-4
Ngay sau đó liền vứt xuống đất. Ảnh cắt ra từ clip 
Cũng trong ngày hôm nay 3/6, phóng viên Báo Giao thông đã liên lạc được với chủ nhân và cũng là nhân vật trực tiếp trong đoạn clip trên để tìm hiểu thêm một số thông tin. Phóng viên cũng đã liên lạc với một trong số các lãnh đạo CSGT Đội 14, nhưng hiện chưa có phản hồi chính thức.
Trao đổi với PV, người chủ của clip (xin được giấu tên) cho biết, vào khoảng hơn 7h00 sáng ngày 2/6, khi đang lưu thông tới đoạn rẽ vào đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, người này định tạt vào lề đường để giải quyết một số chuyện riêng. Tuy nhiên, đang vội nên lại chuyển hướng ra ngoài để đi tiếp, thì bất chợt bị CSGT Đội 14 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) thổi phạt với lỗi đè vạch phân làn. Người chủ của clip cho rằng mình không đè vạch, nhưng viên CSGT nhất quyết yêu cầu xuất trình giấy tờ và người này cũng đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ.
xon xao clip CSGT Ha Noi nem giay to cua nguoi dan-Hinh-5
 Chủ nhân và cũng là nhân vật trực tiếp đã đăng tải đoạn clip này trên trang cá nhân của mình.
Tuy nhiên, người chủ clip yêu cầu đồng chí CSGT cho xem hình ảnh làm bằng chứng về lỗi vi phạm của mình, hai bên tranh luận, đôi co một lúc thì bất chợt viên CSGT ném trả giấy tờ của người chủ clip xuống đất kèm theo câu nói "Đi đi" (?).
"Tôi quá bức xúc trước hành động coi thường người dân của anh CSGT đó, lúc ấy anh ấy còn chỉ vào mặt tôi, tôi có ý kiến về việc này thì anh chối và còn bảo tôi là "nhìn mặt anh trông có giống cái mặt không?", những gì tôi nói ở đây đều đã thể hiện rõ trong clip". Người chủ clip bức xúc nói.
Ngoài ra người này còn cho biết thêm, khi có ý định quay lại thông tin, danh tính của viên CSGT nói trên, thì đồng chí này đã gạt đi và tìm cách không cho người này ghi hình, nên chỉ có thông tin duy nhất về chốt CSGT này là biển số xe công vụ mang BKS - 29A-012.70.
Báo Giao thông sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng có liên quan để xác minh, cập nhật thông tin vụ việc đến độc giả trong thời gian sớm nhất nhằm góp phần giải tỏa những bức xúc trong cộng đồng mạng.
Theo báo Giao thông

Bình luận(2)

Minh Hiền

Lam phi hùng

Công an nhân dân mà coi thường dân . Quả là thiên tài

Minh Hiền

nguoi dan

csgt qua mat day