Xe tải lật lao vào nhà dân, cả gia đình bỏ chạy trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người trong 2 căn nhà trên đường Đặng Văn Bi, TP HCM bàng hoàng bừng tỉnh giấc sau tiếng động mạnh khủng khiếp do xe tải lật lao vào nhà dân.

Đến sáng nay 23/8, hiện trường xe tải lật lao vào nhà dân trên đường Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức đã được cơ quan chức năng giải toả và giám định thiệt hại để giải quyết.
Trước đó khoảng 4h15 cùng ngày, xe tải chở đầy gạch xây dựng BKS 51C-294.55, lưu thông trên đường Đặng Văn Bi hướng từ chợ Thủ Đức ra xa lộ Hà Nội.
Xe tải lat lao vào nhà dan, cả gia dình bỏ chạy trong dem
Chiếc xe tải chở gạch lao thẳng sang trái đường rồi lật nhào trước 2 nhà dân trên đường Đặng Văn Bi. 
Khi đang lưu thông đến ngã 3 giao với đường số 9, xe tải va chạm với xe khách loại 50 chỗ đang lưu thông cùng chiều. Do chạy với tốc độ nhanh nên tài xế xe tải (chưa rõ danh tính) đã mất lái lao sang trái đường, chạy lên vỉa hè chao đảo rồi xe tải lật nhào trước 2 căn nhà số 190 và 192 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ.
Xe tải lat lao vào nhà dan, cả gia dình bỏ chạy trong dem-Hinh-2
 Nhiều người trong 2 căn nhà trên mặt tiền đường Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức bừng tỉnh giấc vì ngỡ trời sập khi chiếc xe tải lật nhào trước cửa nhà.

Xe tải lat lao vào nhà dan, cả gia dình bỏ chạy trong dem-Hinh-3
Xe cứu hộ được điều động đến xử lý sự cố. 
“Đang say giấc, bất ngờ nghe tiếng động khủng khiếp như trời sập rồi cửa sắt ngã đổ, tường nhà kêu răng rắc khiến tôi hoảng loạn vội truy hô để cả nhà nhanh chóng lao ra cửa sau tìm cách thoát thân”, một người dân trong căn nhà số 190 kể lại. Những người trong căn nhà cạnh bên cũng cuống cuồng bồng bế trẻ nhỏ thoát khỏi căn nhà của mình.
Tại hiện trường, cánh cửa sắt của 2 ngôi nhà dân bị hư hỏng. Riêng tiệm mua bán và sửa chữa điện thoại của số nhà 192 hư hỏng nặng, tường bị nứt cùng nhiều đồ đạc bên trong tủ trưng bày bể nát, văng tung tóe.
Ngay sau đó, tổ xử lý tai nạn CSGT Công an quận Thủ Đức có mặt tiến hành giải quyết hiện trường để điều tra nguyên nhân. Đồng thời nhiều xe cứu hộ đã được huy động đến khắc phục, giải toả hiện trường.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)