Bị nghi giao cấu với 2 cháu gái, cụ ông 70 tuổi đột tử

Google News

(Kiến Thức) - Là nghi can trong vụ giao cấu với 2 cháu gái một ngày trước đó, cụ ông Hồ Trọng S. bỗng đột tử "vì nhồi máu cơ tim".

Theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Tuệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương (Quỳnh Lưu), cụ ông Hồ Trọng S. (SN 1947), trú tại xóm 4, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), nghi can chính trong vụ giao cấu với 2 cháu gái trong cùng dòng họ, bỗng đột tử vào ngày 21/8 do "nhồi máu cơ tim", trong khi sự việc chưa được làm sáng tỏ.
Bi nghi giao cau voi 2 chau gai, cu ong 70 tuoi dot tu
Cụ ông 70 tuổi đột tử sau khi có tin đồn giao cấu với trẻ em.Ảnh minh họa. 
Trước đó, sau khi bị người dân phát hiện về những hành vi bất thường giữa ông Sơn và 2 đứa cháu gái (SN 2008) trong họ, gia đình đã đưa 2 cháu gái đi khám ở bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu. Khi các cháu trở về, tin đồn về việc ông S. giao cấu với các cháu ngày càng loan rộng.
Nhận được thông tin người dân phản ánh, Công an huyện Quỳnh Lưu và Ban công an xã Quỳnh Lương có mời ông S. tới làm rõ vụ việc bị tố giao cấu nhưng ông này khất tới sáng ngày 21/8 vì lý do sức khỏe. Sau đó thì sự việc trên xảy ra.
Ông S. hiện giữ chức Chi hội trưởng Hội người cao tuổi xóm 4, xã Quỳnh Lương. Trong công việc và đời sống ông S. là một người tốt và không hề có biểu hiện gì bất thường.
Gia đình đang chuẩn bị công tác hậu sự cho ông, trong khi gia đình của 2 bé gái trên cũng đang nỗ lực để ổn định tinh thần cho các cháu.
Hòa An (tổng hợp)

Bình luận(0)