Xe máy va chạm ô tô ngã ra đường, bị xe tải cán

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi va chạm với ô tô tải đi cùng chiều, xe máy mất lái ngã ra đường và bị xe tải chèn qua khiến 1 người chết tại chỗ.

Khoảng 20h15 , ngày 6/10 trên tuyến QL 5, tại Km61 + 100 thuộc địa phận xã Lai Vu (huyện Kim Thành, Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết tại chỗ và hai người khác bị thương nghiêm trọng.
Vào khoảng thời gian nói trên, một chiếc xe máy mang BKS 34-K1 0897 do một thanh niên điều khiển chở phía sau hai người đàn ông khác đã va chạm với chiếc xe tải mang BKS 34C – 041.44. Sau cú va chạm chiếc xe máy bị mất lái, ngã ra đường và bị cuốn vào lốp sau của chiếc xe tải. Hậu quả khiến cho một người bị lốp xe nghiền biến dạng và hai người khác bị thương.
Vu tai nan giao thong xe may va cham o to nga ra duong
 Chiếc xe máy hư hỏng nặng.
Tại hiện trường, chiếc xe máy trong tình trạng biến dạng, toàn bộ đầu xe và thân xe nát vụn. Thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy khoảng chừng 10m. Sau khi gây tai nạn chiếc xe ô tô đã dừng lại cách hiện trường khoảng 30m. Lái xe đã rời khởi hiện trường.
Vu tai nan giao thong xe may va cham o to nga ra duong-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn.
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi nghe thấy cú va chạm mạnh họ chạy ra thì thấy chiếc xe máy đã bị văng vào ven đường. Hai người nằm bất động bên thi thể một người bị biến dạng.
Vu tai nan giao thong xe may va cham o to nga ra duong-Hinh-3
 Chiếc xe ô tô đã va chạm với xe máy.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng thuộc Trạm CSGT Hải Dương (Phòng CSGT tỉnh Hải Dương) cùng với cán bộ quản lý tuyến Quốc lộ 5 cũng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Cán bộ Trạm CSGT Hải Dương đã sử dụng xe tuần tra của mình đưa hai người bị thương đi cấp cứu. Danh tính các nạn nhân đang được xác định.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(7)

Minh Hiền

Hoàng Dương

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20h15 và trên đường quốc lộ. Điều đáng nói ở đây là đoạn đường này không lấy một ngọn đèn đường nào hết. Vụ việc thì đã xảy ra nhưng nếu đoạn đường này có lắp đặt đèn thì hậu quả sẽ giảm đi rất nhiều. Các nước trên thế giớ đa số đường nào cũng có đèn đường hết. Nước ta đâu đến nỗi nào mà không lắp được đèn đường. Đây lại là một lỗ hỏng nữa. Cần khắc phục điều này vì sẽ có nhiều hệ lụy về sau.

Minh Hiền

Nguyễn Trần

hiện nay tình trạng say xỉn rồi gây tai nạn gây thông đang làm nên sự nhức nhói trong nhân dân, Luật nước ta cần tăng nặng hình phạt mới có thể kiểm soát được tinh hình.

Minh Hiền

Trương Thành Công

Tại sao lúc nào cũng xảy ra những vụ tai nạn đáng sợ như vậy?

Minh Hiền

lien

Với những tình tiết như vậy thì do nhậu say nên đâm ra mất kiểm soát tay lái nên mới xảy ra tại nạn đáng thương này. Âu cũng là số phận rồi,

Minh Hiền

Phan Nhật

Toàn là anh hùng xa lộ thời hiện đại không?

Minh Hiền

ngoc hoa

Nạn nhân là người có lỗi trước. Tình huống xảy ra nhanh vậy xe nào mà né cho kịp.

Minh Hiền

Hoa

Lỗi nằm ở chiếc xe máy. Chắc do nhậu say nên mất kiểm soát đâm ra mới thế. Ghê thật nhìn chiếc xe là biết va chạm như thế nào.