Xác người không đầu trên sông Hồng chính là chị Huyền

Google News

(Kiến Thức) - Xác người phụ nữ không đầu trên sông Hồng có kết quả giám định thi thể trùng khớp với ADN của chị Huyền - nạn nhân vụ Cát Tường. 


Đêm 4/8, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận chiều cùng ngày, cơ quan này đã nhận được kết quả giám định thi thể được người dân vớt được tại bến đò Vân Đức thuộc địa bàn huyện này hôm 18/7.
Kết quả giám định ADN trùng khớp với ADN của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.
Trước đó, vào sáng 18/7 những người dân chài ở bến đò Vân Đức, huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã phát hiện một xác người bọc trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1 km. Thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay chân rời ra. Nạn nhân được xác định là nữ, mặc áo hoa chấm tím, quần đen.
 Khu vực phát hiện xác chết không đầu ngày 18/7 có kết quả AND trùng khớp với nạn nhân Huyền.
Sau khi phát hiện thi thể, nhiều người đồn đoán cho rằng đây là thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường. Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát đường thủy Công an thành phố Hà Nội cho hay, chưa thể khẳng định đây là thi thể chị Huyền, để xác định chính xác phải chờ kết quả khám nghiệm của cơ quan điều tra.
Sau đó, cơ quan công an đã tiến hành giám định ADN. Mẹ đẻ chị Huyền cũng được mời đến để lấy mẫu AND.
Như vậy, sau gần 10 tháng bị ném xác phi tang, thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ án xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, đã được tìm thấy qua trưng cầu giám định ADN. Hiện gia đình nạn nhân cho viết vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan chức năng.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin...
Trần Vũ

Bình luận(0)