Vác dao đâm hàng xóm nhiều nhát để cướp tiền bán bò

Google News

Biết ông Nguyễn Tường vừa bán bò, trong đêm, đối tượng Từ Trọng Hóa lẻn vào nhà hàng xóm bóp cổ uy hiếp để cướp. Khi không lấy được tiền, Hóa dùng dao đâm hàng xóm liên tiếp khiến ông nguy kịch.

Chiều 13/10, trao đổi với Dân Việt, đại tá Cao Tiến Mai – Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Từ Trọng Hóa (SN 1983), trú xóm 2, xã Nam Cường, huyện Nam Đàn để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích sau khi đâm hàng xóm.
Nạn nhân là ông Nguyễn Tường (SN 1953) đang được điều trị tại Bệnh viên Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Vac dao dam hang xom nhieu nhat de cuop tien ban bo
Lão nông Nguyễn Tường đa điều trị tại Bệnh viện Hữu nghi Đa khoa Nghệ An. 
Được biết gia đình ông Tường và ông Hóa sinh sống gần nhau, chưa từng xảy ra mâu thuẫn, xích mích gì.
Trước đó, ngày 11/10, ông Tường bán một con bò được hơn 30 triệu đồng. Khoảng 21h cùng ngày, trong lúc đang ngủ thì ông bất ngờ bị gã hàng xóm trẻ một tay bóp cổ, tay còn lại cầm dao phay uy hiếp.
“Anh ta hỏi tiền bán bò để ở đâu? Tôi bảo đã mang đi gửi rồi, lập tức anh ta vung dao đâm, chém liên tiếp”, ông Tường cho hay. Ông Tường may mắn vùng chạy được sau khi nhát dao của Hóa vung xuống trúng chiếu trúc, lưỡi văng dao văng ra.
Ông Tường sau đó chạy ra đường kêu cứu còn Hóa vẫn thong thả về nhà tắm giặt rồi đi ngủ. Tại bệnh viện, bác sĩ xác định nạn nhân bị đâm 4 nhát, trong đó có một nhát vào cổ làm đứt tĩnh mạch, một nhát làm đứt tai…. Tối cùng ngày, Hóa bị công an tạm giữ để điều tra.
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)