Trộm chó liều lĩnh chống trả bị dân Hà Nội bắt sống

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam thanh niên đi trộm chó, bị người dân phát hiện cố tình chống trả nhằm chạy thoát, nhưng người dân vẫn bắt sống được 1 đối tượng.

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết, đang điều tra làm rõ vụ trộm chó xảy ra tại thôn Tiên Tảo, xã Việt Long.
hai-thanh-nien-di-trom-cho-danh-nguoi-dan-bị-bat-song-Hinh-anh1
 Một đối tượng trộm chó bị người dân bắt giữ giao cơ quan công an.
Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 6/1, người dân thôn Tiên Tảo, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy trộm 2 con chó của người dân ở trong thôn đã vây bắt. Khi người dân vây bắt, 2 thanh niên trộm chó đã liều lĩnh dùng hung khí chống trả hòng chạy thoát.
Một số người dân đã bị đối tượng trộm chó dùng dao chém bị thương khi vây bắt. Không để cho đối tượng trộm chó trốn thoát, người dân đã bắt giữ được 1 đối tượng.
Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn xuống hiện trường phối hợp cùng công an địa phương điều tra bắt giữ đối tượng.
Cơ quan điều tra cũng thu tang vật của các đối tượng gồm một xe máy, một con dao phớ, một kích điện, một bộ kìm cặp chó và hai con chó bị các đối tượng bắt trộm.
hai-thanh-nien-di-trom-cho-danh-nguoi-dan-bị-bat-song-Hinh-anh2
 Chiếc xe máy của 2 thanh niên dùng để trộm chó.
Danh tính hai đối tượng trộm chó được cơ quan điều tra làm rõ là Đặng Quang Linh (25 tuổi, 1 tiền án về trộm cắp xe máy) và Kiều Văn Tuấn (26 tuổi, cùng trú ở Yên Phong, Bắc Ninh).
Linh là đối tượng bị quần chúng nhân dân bắt giữ bàn giao cho cơ quan điều tra, còn Kiều Văn Tuấn đã bỏ trốn. Cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt đối tượng Tuấn.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)