Sinh viên đâm chết thiếu niên trong tiệm internet

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ giết người trong quán internet ở TP HCM là sinh viên tại một trường Cao đẳng nghề trên địa bàn quận Thủ Đức.

Liên quan đến vụ một sinh viên giết người trong quán internet, rạng sáng 7/1, công an phường Linh Tây đã bàn giao nghi can Nguyễn Lâm Thắng Lợi (15 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận Thủ Đức để tiếp tục làm rõ hành vi giết người.
Sinh vien dam chet thieu nien trong tiem internet
 Nghi can đâm chết nam thiếu niên tại tiệm internet đã ra đầu thú. Ảnh Facebook đối tượng.
Trước đó, sau khi gây án đâm chết em Nguyễn Văn Bé Khương tại tiệm internet Thanh Nghị, đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây vào tối 6/1, Lợi đã đến công an phường đầu thú.
Bước đầu Lợi khai nhận đang là sinh viên tại một trường Cao đẳng nghề trên địa bàn quận Thủ Đức và chỉ mới quen biết với nạn nhân vài ngày trong quá trình chơi game online.
Sinh vien dam chet thieu nien trong tiem internet-Hinh-2
 Tiệm internet, nơi xảy ra vụ án mạng.
Khoảng gần 16h ngày 6/1, Lợi gặp Khương tại tiệm internet Thanh Nghị và cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ Lợi rút con dao Thái lan dấu trong người đâm Khương từ phía sau lưng rồi bỏ đi khỏi tiệm. Những người đang có mặt tại đây nhìn thấy Khương ngã gục nên vội đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu nhưng thiếu niên này đã tử vong.
Điều đáng nói là vết đâm do Lợi gây ra rất nhỏ, ít máu nhưng sâu khiến nạn nhân tử vong vì tràn dịch màng phổi nên ban đầu những người có mặt và ngay cả các bác sĩ cấp cứu cũng chưa nhìn thấy.
Hiện công an quận Thủ Đức đang củng cố hồ sơ bàn giao nghi can cho phòng PC45 (phòng CSĐT tội phạm công an TP HCM) xử lý theo thẩm quyền.
Đăng Lê

Bình luận(0)