Hàng trăm người dân đánh thương vong hai kẻ trộm chó

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người dân đã phẫn nộ đuổi theo và đánh thương vong hai đối tượng nghi trộm chó tại Quảng Ninh, công an đang vào cuộc điều tra.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ việc hàng trăm người dân ở xã An Sinh (Đông Triều, Quảng Ninh) đánh hai kẻ trộm chó khiến một đối tượng tử vong, đối tượng khác bị thương nặng, chiếc xe của các đối tượng cũng bị người dân đốt cháy vào khoảng 21h30 tối 2/1/2015.
Cụ thể vào thời điểm trên, người dân khu Khe Chè (xã An Sinh) phát hiện hai đối tượng đang bắt trộm chó. Ngay sau đó, họ tri hô nhau đuổi theo hai kẻ này. Hai tên trộm chạy đến Khu du lịch sinh thái hồ Khe Chè thì bị người dân vây kín, trói chân tay và đánh hội đồng. Hậu quả, một đối tượng tử vong tại chỗ, đối tượng khác bị thương. Chiếc xe máy của 2 thanh niên này cũng bị người dân châm lửa đốt cháy.
Hang tram nguoi dan danh thuong vong hai ke trom cho
 Hiện trường vụ việc.
Ngay khi nhận được tin báo, công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an huyện Đông Triều điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 đối tượng trộm chó bị dân bao vây đánh. Công an phát hiện một đối tượng bị thương nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển - Uông Bí.
Danh tính hai đối tượng được xác định gồm Trần Văn Kha (trú tại xã Hồng Phong, huyện Đông Triều), đã tử vọng và Bùi Văn Đăng (41 tuổi, trú tại xã Nguyễn Huệ, huyện Đông Triều).
Một bác sĩ tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển – Uông Bí, nơi đối tượng Bùi Văn Đăng đang được cấp cứu, cho biết, Bùi Văn Đăng nhập viện trong tình trạng bị phù nề mặt, tụ máu dưới da đầu, rách mi mắt, chân tay phù nề, đa chấn thương phần mềm. Đến thời điểm này đối tượng đã tỉnh, tiếp xúc được.
Vụ việc 2 kẻ trộm chó bị dân đánh thương vong ở Quảng Ninh đang được Công an tỉnh này điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)