Tìm thấy thi thể hai nam thanh niên cùng nhảy cầu Bình Triệu

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 17/10, người dân sống ven sông Sài Gòn liên tiếp phát hiện 2 thi thể nam giới nổi lên. 

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 17/10, nhiều người dân sống trên sông Sài Gòn đoạn gần cảng Phúc Long (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM) phát hiện một thi thể nam giới nổi lềnh bềnh trên mặt nước.
Sự việc được báo cho ông Ba Chúc (Nguyễn Văn Chúc - người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn). Ông Ba Chúc đã chạy thuyền máy đến và kéo thi thể vào bờ, đồng thời cấp báo cho chính quyền địa phương biết.
 Khu vực tìm thấy thi thể anh Kim Thiên Hoàng.

Qua quan sát, thi thể là nam giới, trên người có mặc quần tây màu đen, áo thun ngắn tay và đang trong giai đoạn phân hủy.

Biết thông tin có xác chết nổi trên sông, người nhà của nạn nhân đã đến nhận dạng và khẳng định rằng đây chính là thi thể của anh Kim Thiên Hoàng (33 tuổi, ngụ phường 4, quận Tân Bình). Anh Hoàng chính là nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu 2 vào ngày 15/10.

 Thi thể nạn nhân (vòng tròn đỏ) được kéo vào bờ chờ cơ quan chức năng đến khám nghiệm.

Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được nhân viên của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị thành phố đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Cũng trong sáng nay, vào khoảng 6h sáng, người dân sống ở khu vực bờ sông gần cầu Thủ Thiêm (phường An Khánh, quận 2) cũng phát hiện một xác chết nổi trên sông.

 Người nhà khóc ngất khi nhận ra thi thể được vớt lên chính là anh Hoàng.

Thi thể được xác định là nam giới (khoảng 25-30 tuổi), trên người mặc chiếc quần đùi Kaki, áo thun màu xám tro và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Do không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân nên cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định danh tính của thi thể này. Tuy nhiên, một số người nhận định, có khả năng đây chính là thi thể của nam thanh niên đã nhảy cầu Bình Triệu vào ngày 15/10.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ danh tính của nạn nhân.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Mến

Hai thằng này ngu thì chết chứ thương tiết gì mà khóc. Người gì mà coi mạng mình như cỏ rác vậy. Để cho người đầu bạc khóc kẻ đầu xanh.