Từ 0h ngày 1/8, Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) chính thức hoạt động thu phí qua cầu Bình Triệu 1 (hướng từ trung tâm TP.HCM ra Quốc lộ 13).
Tuy nhiên, tại khu vực cửa ngõ thành phố ngay trạm thu phí vốn là điểm đen kẹt xe của TP.HCM vẫn còn ngổn ngang với công trình xây dựng vành đai ngoài làm mặt đường bị thu hẹp... ...cùng với điểm giao cắt đường sắt khi xe lửa chạy ngang... Đã gây kẹt xe nghiêm trọng trên Quốc lộ 13 và các tuyến đường xung quanh từ sáng sớm ngày 1/8. Tình trạng kẹt xe vô cùng nghiêm trọng trên cầu Bình Triệu 1 và cả 2 hướng trên Quốc lộ 13 ra vào thành phố. Lực lượng CSGT, thanh tra giao thông và thanh niên xung phong...được tăng cường đến hiện trường để điều tiết, giải tỏa giao thông. Đúng như cam kết của lãnh đạo CII, sau vài giờ hoạt động, trạm thu phí Bình Triệu 1 đã xả trạm trước tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài tại khu vực. Tuy nhiên đến 9h cùng ngày, tình trạng kẹt xe trên cầu Bình Triệu 1 (hướng ra trạm thu phí) vẫn còn diễn biến phức tạp.
Từ 0h ngày 1/8, Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) chính thức hoạt động thu phí qua cầu Bình Triệu 1 (hướng từ trung tâm TP.HCM ra Quốc lộ 13).
Tuy nhiên, tại khu vực cửa ngõ thành phố ngay trạm thu phí vốn là điểm đen kẹt xe của TP.HCM vẫn còn ngổn ngang với công trình xây dựng vành đai ngoài làm mặt đường bị thu hẹp...
...cùng với điểm giao cắt đường sắt khi xe lửa chạy ngang...
Đã gây kẹt xe nghiêm trọng trên Quốc lộ 13 và các tuyến đường xung quanh từ sáng sớm ngày 1/8.
Tình trạng kẹt xe vô cùng nghiêm trọng trên cầu Bình Triệu 1 và cả 2 hướng trên Quốc lộ 13 ra vào thành phố.
Lực lượng CSGT, thanh tra giao thông và thanh niên xung phong...được tăng cường đến hiện trường để điều tiết, giải tỏa giao thông.
Đúng như cam kết của lãnh đạo CII, sau vài giờ hoạt động, trạm thu phí Bình Triệu 1 đã xả trạm trước tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài tại khu vực.
Tuy nhiên đến 9h cùng ngày, tình trạng kẹt xe trên cầu Bình Triệu 1 (hướng ra trạm thu phí) vẫn còn diễn biến phức tạp.