Đâm tàu trên sông Sài Gòn, 1 người mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Lo chiếc tàu chở xăng sẽ phát nổ sau khi đâm vào tàu chở hàng, anh Trung đã nhảy xuống sông Sài Gòn và mất tích.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20 ngày 16/10, tàu Thanh Lễ 08 chở theo gần 400 khối xăng A92 chạy trên sông Sài Gòn, hướng về Bình Dương để giao hàng. Lúc này trên tàu có 6 người của tàu Thành Lễ và 2 người đi theo áp tải hàng. 

Khi tàu đi qua khu vực thuộc phường 28, quận Bình Thạnh thì xảy ra va chạm với một tàu hàng chạy theo hướng ngược lại.

 Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích, đồng thời khắc phục sự cố. Ảnh: Tuổi Trẻ

Cú va chạm mạnh khiến nhiều người trên tàu hốt hoảng, anh Trần Hiếu Trung (33 tuổi, quê Tây Ninh), là một trong 2 người đi theo áp tải hàng hóa, vì lo sợ tàu Thanh Lễ 08 sẽ phát nổ nên anh đã nhảy xuống sông Sài Gòn để thoát thân. Anh Trung được xác định mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn của Sở Cảnh sát PCCC TP HCM, CSGT đường thủy và các cơ quan chức năng đã huy động lực lượng và canô ra hiện trường. Đoạn sông Sài Gòn xảy ra sự cố nằm đối diện phường Thảo Điền (quận 2), giữa Thanh Đa và cầu Sài Gòn, bị phong tỏa để lính cứu hộ lặn tìm nạn nhân mất tích.

Bên cạnh đó, một tàu khác đã được huy động đến để hút xăng từ tàu Thanh Lễ 08  vì lo sợ tàu này sẽ phát nổ do rò rỉ xăng.

Đến đêm 16/10, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm anh Trung và khắc phục sự cố.

Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả...

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Quỳnh Dậu

Thoát thân kiểu này là đi chầu diêm dương luôn, xui cho anh này rồi.