Thị xã Thuận An đón nhận danh hiệu AHLĐ

Google News

(Kiến Thức) - Với nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc trong công cuộc xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Thị xã Thuận An đã được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Ngày 17/10, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Đây là danh hiệu cao quý mà Đảng, Nhà nước đã tặng thưởng cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An vì có nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc trong xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
Thi xa Thuan An don nhan danh hieu AHLD
 Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới dự buổi lễ.
Tới dự buổi lễ có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, cùng các cán bộ lão thành Cách mạng, các Mẹ Việt nam anh hùng cùng vị lãnh đạo tỉnh Sông Bé cũ, tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ.
Thi xa Thuan An don nhan danh hieu AHLD-Hinh-2
Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Thuận An phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Thuận An, nhấn mạnh: Phát huy truyền thống anh hùng trong chiến đấu, suốt 40 năm xây dựng quê hương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An đã kế thừa và vận dụng sáng tạo các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Sông Bé - Bình Dương vào hoàn cảnh thực tế của địa phương, đưa thị xã Thuận An đi lên từ vùng đất thuần nông và trở thành địa phương có những đóng góp lớn, đóng góp quan trọng cho tỉnh, vùng miền Đông Nam bộ và cả nước.
Thi xa Thuan An don nhan danh hieu AHLD-Hinh-3
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. 
Qua nhiều giai đoạn, nhiều nhiệm kỳ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Thuận An đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, 8 cờ thi đua và 6 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Bình Dương. Các ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, phường thuộc thị xã được tặng thưởng 19 Huân chương. Trong đó, có 3 Huân chương Lao động hạng Nhì, 16 Huân chương Lao động hạng Ba; 24 cờ thi đua, trong đó có: 3 cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 1 cờ thi đua của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, 17 cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương; 34 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND tỉnh Bình Dương...
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)