Nam sinh viên cầm đầu băng cướp lộng hành khắp Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh viên cầm đầu băng cướp chuyên chặn đường, cướp xe máy của người dân vào ban đêm tại Bình Dương vừa bị tóm gọn.

Ngày 16/10, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa chặn bắt thành công và tạm giữ 5 đối tượng trong đó có một nam sinh viên cầm đầu băng cướp này.
Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 1h sáng 15/10, các trinh sát hình sự đã tiến hành bao vây và bắt giữ 5 đối tượng trong nhóm cướp gồm: Pho Ngọc Đức (SN 1991), Nguyễn Bảo Long (SN 2000), Trần Trọng Nghĩa (SN 1999) cùng ngụ TX. Thuận An, Nguyễn Đặng Hoàng Sinh (SN 1999, ngụ TP HCM) và Dương Thế Tài (SN 2000, quê Đồng Tháp). Trong đó, đối tượng Đức hiện đang là sinh viên, và là kẻ cầm đầu nhóm cướp.
Nam sinh vien cam dau bang cuop long hanh khap Binh Duong
Các đối tượng trong nhóm cướp đêm tại cơ quan công an. 
Qua công tác đấu tranh, các đối tượng khai nhận, do ham chơi, nghiệm game bắn cá ăn tiền nên khi “nhẵn” túi, các thanh niên này bàn bạc nhau đi cướp giật. Để thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng thủ sẵn theo dao Thái Lan và gậy gỗ, tụ tập ở đoạn đường phía sau sân gôn thuộc KP.Đông Tư, phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) rình người đi đường chạy xe máy qua.
Khi bắt gặp “con mồi” đi một mình, các đối tượng lao ra chặn đường, đạp ngã xe rồi dùng gậy gỗ đánh đập và dùng dao để uy hiếp nhằm cướp xe máy. Bọn chúng khai nhận đã thực hiện khoảng 5 vụ cướp khác nhau với cách thức và thủ đoạn tương tự.
Rạng sáng ngày 15/10, khi nhóm cướp chuẩn bị rat ay “ăn hàng” thì bị các trinh sát bao vây và bắt giữ.
Hiện các đối tượng đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)