Thầy giáo lái xe tải đâm môtô CSGT, bỏ chạy 20 km

Google News

Bị ra hiệu dừng xe vì vi phạm, Hùng - thầy giáo lái xe tải đâm môtô CSGT rồi lái ôtô tải bỏ chạy.

Trưa 29/3, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh CSGT đứng chặn đầu chiếc xe tải để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe đã cố tình chạy và va quệt vào xe chuyên dụng của cảnh sát khiến một người bị ngã ra đường.
Đoạn clip trên đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của hàng nghìn người. Trong đó, đa phần cộng đồng mạng lên tiếng phản đối hành vi bỏ chạy, gây nguy hiểm cho các CSGT và người đi đường của lái xe.
Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, sự việc trên xảy tại tỉnh Phú Thọ. Chiếc xe này vi phạm giao thông và bỏ chạy từ địa bàn huyện Phù Ninh (tỉnh Phú Thọ) tới TP Việt Trì mới bị bắt giữ.
Thay giao lai xe tai dam moto CSGT, bo chay 20 km
 Lực lượng CSGT chặn đầu xe tải để kiểm tra và bị xe tải húc đổ xe chuyên dụng để bỏ chạy.
Trao đổi với phóng viên, trung tá Đào Kim Trung - Trưởng Công an huyện Phù Ninh cho biết, vào khoảng 7h10 ngày 29/3, khi lực lượng CSGT huyện Phù Ninh đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện ra chiếc xe tải vi phạm lỗi cắt vòng xuyến (bùng binh). Thấy công an yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ, lái xe đã bỏ chạy.
Người này đã lái xe từ huyện Phù Ninh xuống đến địa bàn TP Việt Trì với quãng đường gần 20 km mới bị bắt giữ. Sau đó, danh tính tài xế được xác định là Vũ Đình Hùng (41 tuổi) - thầy giáo lái xe tải đâm môtô CSGT rồi lái ôtô tải bỏ chạy, trú tại xã Vũ Quang, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.
“Hùng từng là giáo viên giảng dạy ở Mường tè, Lai Châu. Do địa bàn công tác quá xa gia đình nên xin chuyển về gần nhà. Dù là giáo viên nhưng anh này có nhận thức rất kém. Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hùng đã chấp hành.
Anh ta nói vì không có bằng nhưng cố tình lái xe nên sợ và bỏ chạy khi thấy cảnh sát. Lực lượng công an không bị thiệt hại gì dù trong quá trình đuổi bắt người vi phạm đã rất ngoan cố bỏ chạy”, trung tá Trung cho biết.
Được biết, chiếc xe bị bắt giữ thương hiệu Hyundai, biển kiểm soát 19C-06062. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.
Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)