Thái Nguyên: Xe buýt va chạm xe tải, 9 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Đang di chuyển trên đường, chiếc xe buýt bất ngờ mất lái, xe lệch sang làn đường bên, xe buýt va chạm với xe tải khiến 9 người thương vong.

Thông tin về vụ xe buýt va chạm với xe tải khiến 9 người thương vong, ông Trương Văn Phụng - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên - cho biết: "Tai nạn xảy ra vào khoảng 11h 30 ngày  4/3, tại Km31 Thái Nguyên - Chợ Mới khiến cho 9 người thương vong".
Thai Nguyen: Xe buyt va cham xe tai, 9 nguoi thuong vong
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.
Theo ông Phụng, thời điểm trên, chiếc xe buýt của công ty Huy Hiệp đang lưu thông trên đường nhưng khi đến Km31 thì bất ngờ bị mất lái, xe lệch sang làn đường bên và va chạm với chiếc xe tải BKS: 20C-071.xx đi ngược chiều.
Tai nạn khiến cả hai chiếc xe bị văng sang bên lề đường, hư hỏng nặng, phần đầu bị vỡ kính, tài xế xe buýt bị kẹt trên cabin, các hành khác bị thương nặng.
Thai Nguyen: Xe buyt va cham xe tai, 9 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Tai nạn khiến 9 người thương vong và cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng.
Lãnh đạo Sở GTVT Thái Nguyên cho biết thêm, người tử vong là một hành khách trên xe buýt, 8 người còn lại đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.“Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở GTVT đã chỉ đạo Ban an toàn giao thông kết hợp với, lực lượng CSGT và các ban ngành lập tức tới hiện trường cứu người bị nan, đồng thời điều tiết giao thông xác định làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn”, ông Phụng thông tin.
Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)