Taxi Thanh Nhàn mất lái, đâm chết người ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc taxi Thanh Nhàn đâm chết người xảy ra tại vỉa hè phố Hồng Hà, đoạn qua cầu Chương Dương. Bà cụ 60 tuổi tử vong tại chỗ, bé trai 2 tuổi nguy kịch.

Vào khoảng 16h10 ngày hôm nay (3/3), một chiếc taxi Thanh Nhàn mất lái lao lên vỉa hè phố Hồng Hà đoạn qua cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiếc xe thuộc loại 4 chỗ và mang biển kiểm soát 31F – 0967. 
Khi lao lên vỉa hè, chiếc taxi Thanh Nhàn này đã đâm trúng một cụ bà dắt tay một bé khoảng 2 tuổi đang đứng bên đường. Sau khi bị xe taxi "điên" húc, bà cụ tử vong tại chỗ. Trong khi đó, cháu nhỏ bị chấn thương nặng vì bị hất văng vào bức tường sát vỉa hè. Hiện tại, bé trai đang được cấp cứu và chưa xác định được tình trạng nguy hiểm.
Taxi Thanh Nhan mat lai, dam chet nguoi o Ha Noi
 Taxi Thanh Nhàn mất lái lao lên vỉa hè, húc hai người thương vong. 
Các nhân chứng của vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người cho biết, cụ bà nạn nhân năm nay 60 tuổi, quê Thái Bình, làm giúp việc cho một gia đình gần hiện trường. Trong khi đó, cháu nhỏ bị nhập viện là con của chủ nhà. Đến 18h15 phút cùng ngày, thi thể bà cụ mới được di chuyển khỏi gầm chiếc taxi.
Taxi Thanh Nhan mat lai, dam chet nguoi o Ha Noi-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn. 
Thông tin ban đầu cho biết, người lái xe taxi Thanh Nhàn đâm chết người là nhân viên của một bãi trông giữ xe gần hiện trường. Người này đã điều khiển chiếc taxi sau khi chủ nhân phương tiện đến bãi trông giữ xe và để lại cả chìa khóa. Sau khi gây tai nạn taxi Thanh Nhàn đâm chết người, người điều khiển chiếc taxi đã rời khỏi hiện trường.
Trước đó, vào sáng 29/2, một chiếc ô tô "điên" cũng đâm chết 3 người trên phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội). Sự việc đã làm dậy sóng dư luận bởi những thông tin về người lái xe gây tai nạn có nhiều mâu thuẫn.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)