Cô gái chết thảm vì bị bạn trai đẩy từ tầng 2 xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - CA huyện Đông Anh cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 2 đối tượng trong vụ đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống đất vì ghen.

Liên quan đến vụ đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống đất tử vong, ngày 3/3, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chiến (16 tuổi, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuấn (16 tuổi, trú tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) về hành vi giết người.
Thông tin ban đầu cho hay, sáng 29/2, Công an huyện Đông Anh nhận được tin báo về việc Nguyễn Thu H. (17 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ bị chấn thương nặng và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng hôn mê sâu sau khi đi chơi với các bạn.
Co gai chet tham vi bi ban trai day tu tang 2 xuong dat
Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Đức Tuấn tại cơ quan công an.
Ngay lập tức, Công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra xác định Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Đức Tuấn là hai đối tượng có liên quan đến vụ việc.
Khai tại cơ quan công an, Chiến, Tuấn cho biết, trưa 28/2, H. tới nhà Tuấn ở thôn Thụy Hà (xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) chơi, sau đó bất ngờ nhảy từ lan can tầng 2 xuống sân tự tử.
Nhận thấy lời khai của các đối tượng có mâu thuẫn, kết quả khám nghiệm hiện trường cũng phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường, Công an huyện Đông Anh nhận định nạn nhân đã bị sát hại chứ không phải tự tử như thông tin khai báo. Tiếp tục đấu tranh bằng các biện pháp nghiệp vụ, Chiến và Tuấn đã phải thừa nhận việc lập mưu sát hại H.
Theo đó, giữa tháng 12/2015, thông qua mạng xã hội Facebook, Chiến làm quen và nảy sinh tình cảm với H. Tháng 2/2016, Chiến phát hiện trong điện thoại của H. có nhiều tin nhắn tình cảm với người khác. Cho rằng H. phản bội, Chiến bàn với Tuấn rủ H. lên nhà mình chơi rồi đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống đất.
H. được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long cấp cứu ngay sau đó nhưng do thương tích quá nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch. Đến ngày 2/3, H. đã tử vong.
Xem thêm video: Tranh giành bạn gái, hai nam sinh sát hại lẫn nhau - nguồn ANTV
Hồng Liên

Bình luận(0)