Vụ “taxi điên” đâm hàng loạt xe máy: Khởi tố hình sự

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa vừa ra quyết định khởi tố hình sự với vụ “taxi điên” đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà.

Dư luận đang hết sức quan tâm đến vụ việc taxi điên đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà khiến nhiều người bị thương, trong số đó có một nạn nhân đã tử vong vào tối ngày 8/11.
Liên quan đến vụ việc trên, ngày 9/11, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.
Để nhanh chóng làm rõ được nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên, phía Công an quận Đống Đa đang nhanh chóng vào cuộc điều tra thu thập các chứng cứ đồng thời lấy lời khai của các nạn nhân. Riêng tài xế xe bán tải xảy ra va chạm và truy đuổi chiếc taxi trên cầu vượt Ngã Tư Sở cũng được mời về trụ sở Công an để làm việc.
Vụ “taxi dien” dam hàng loạt xe máy: Khỏi tó hình sụ
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.
Một diễn biến khác liên quan đến vụ taxi đâm hàng loạt xe máy, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, đại diện hãng Vina taxi nhanh chóng phối hợp cùng cơ quan công an để điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
Nói về tài xế Đặng Ngọc Cường, đại diện hãng Vina Taxi cho hay, lái xe vào làm việc được hơn 2 năm (vào làm từ khoảng tháng 10/2013). Tính cách của tài xế này hiền lành, thân thiện và hòa đồng, trong quá trình làm việc luôn  được đồng nghiệp quý mến…
Vụ “taxi dien” dam hàng loạt xe máy: Khỏi tó hình sụ-Hinh-2
 Chị Nguyễn Thị Thu Hiền, một trong các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Người chồng của chị Hiền là anh Đỗ Văn Hoàng - cũng là nạn nhân đã tử vong trước đó.
Cũng theo đại diện của hãng Vina taxi, trước mắt hãng đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình nạn nhân bị tử vong. Ngoài ra, hãng đang tiếp tục liên hệ với các nạn nhân khác trong vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu Thái Hà để bước đầu khắc phục hậu quả.
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Vũ Bằng

Bình luận(0)