“Taxi điên” trên cầu vượt Thái Hà: 3 người bị triệu tập khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa vừa triệu tập cả 3 người liên đến việc truy đuổi trước khi taxi điên gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà.

Ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa Hà Nội cho triệu tập cả 3 người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip do camera hành trình của chiếc xe bán tải truy đuổi lái xe taxi Đặng Ngọc Cường (SN 1975, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) – "Taxi điên" gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên cầu vượt Thái Hà khiến nhiều người bị thương, 1 người tử tối ngày 8/11.
Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã cho triệu tập anh Vũ Anh Tuấn (sn 1985, ở Phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội – Là lái xe điều khiển chiếc xe bán tải); anh Nguyễn Anh Tuấn (SN 1993, ở Phường Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) và anh Lê Ngọc Trường (SN 1990, ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
“Taxi dien” tren càu vuọt Thái Hà: 3 nguòi bị triẹu tạp khai gì?
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Sau khi được triệu tập đến Cơ quan công an anh Nguyễn Anh Tuấn và anh Lê Ngọc Trường đều cho hay, thời điểm trước khi “taxi điên” gây tai nạn cả hai anh này vừa đi tập thể dục về. Khi cả hai di chuyển đến phố Tây Sơn quan sát thấy xe người quen là anh Vũ Anh Tuấn điều khiển đang va chạm với taxi do anh Đặng Ngọc Cường lái nên cả hai dựng xe máy lao ra người chặn đầu xe, người gọi cửa nhằm yêu cầu lái xe taxi xuống nói chuyện.
Tuy nhiên, thay vì mở cửa xe tài xế taxi bất ngờ đạp chân ga phóng mạnh hất luôn cả anh Trường khi anh này thấy lái xe có ý định tháo chạy đã nhảy lên nắp capô để chặn lại.
Thấy chiếc taxi tháo chạy lái xe Tuấn đã truy đuổi. Đến cầu vượt Thái Hà chiếc taxi đâm hàng loạt xe máy và hất văng anh Trường lên thành cầu khiến anh này bị thương.
Sau khi lấy lời khai của cả ba người, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa xác định cả chiếc taxi và chiếc xe bán tải đều đang di chuyển theo hướng phố Tây Sơn. Còn nói về mối quan hệ giữa anh Nguyễn Anh Tuấn, anh Lê Ngọc Trường và anh Vũ Anh Tuấn, lãnh đạo Công an cho biết họ là bạn bè xã hội.
“Taxi dien” tren càu vuọt Thái Hà: 3 nguòi bị triẹu tạp khai gì?-Hinh-2
 Sau khi gây tai nạn lái xe Cường đã nhảy từ trên cầu vượt xuống đất (ảnh to). Sức khỏe của lái xe Cường đang trở nên nguy kịch (ảnh nhỏ).
Liên quan đến vụ tai nạn, nói về thời điểm xảy ra tai nạn lái xe Cường có chở theo vợ và hai con từ Hà Đông trên đường về nhà sáng nay (10/11) một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận với PV Kiến Thức là đúng.
Một diễn biến khác, chiều nay (10/11) thông tin mới nhất mà PV Kiến Thức nhận được là tình hình sức khỏe của lái xe Cường vẫn trong tình trạng xấu và trở nên nguy kịch. Lái xe Cường vẫn đang hôn mê sâu, bị chấn thương sọ não nặng, cùng với gãy xương sườn và phải thở máy. Đáng chú ý là nhiều xương sườn trái của lái xe Cường bị gãy, đồng tử chỉ còn 3mm, cùng với chấn thương phần mềm.
Được biết lái xe Đặng Ngọc Cường quê gốc ở Hà Nam. Lái xe Cường kết hôn được khoảng 10 năm, có 2 con, hiện cả gia đình đang sinh sống cùng bố mẹ tại phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật.
Vũ Bằng

Bình luận(0)