Hiệp sĩ SBC Sài Gòn bắt 2 tên trộm nghiện ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Các hiệp sĩ SBS Sài Gòn tăng ga đuổi theo hai tên trộm đang phóng bạt mạng trên đường, tóm gọn chúng giao cho công an. 

Ngày 16/8, công an phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận từ các hiệp sĩ SBC thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) hai đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn.
Hiep si SBC Sai Gon bat 2 ten trom nghien ma tuy
 Hai đối tượng trộm cắp tài sản bị các hiệp sĩ bắt gọn.
Trưa 15/8, anh Nguyễn Thanh Hải, Đặng Phú Vinh và Thạch Đạt (thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) phát hiện 2 thanh niên đi xe máy Sirius có nhiều biểu hiện khả nghi nên âm thầm bám theo. Khi đến địa bàn khu phố 5, phường Phú Hòa, hai người này đi vào dãy nhà trọ của sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một. Thấy phòng trọ của một sinh viên không khóa cửa, hai thanh niên lẻn vào lấy chiếc điện thoại để bên trong rồi leo lên xe chạy.
Các hiệp sĩ SBC vội tăng ga đuổi theo. Phát hiện bị truy đuổi, hai tên trộm phóng bạt mạng trên đường. Khi đến đường Lê Hồng Phong, các hiệp sĩ đuổi kịp và vượt lên ép xe các đối tượng, bắt gọn đưa về công an phường.
Hiep si SBC Sai Gon bat 2 ten trom nghien ma tuy-Hinh-2
 Bốn chiếc điện thoại mà các đối tượng vừa trộm được.
Tại cơ quan công an, hai tên trộm (Võ Minh Lâm, SN 1988, ngụ Phường Thuận Giao, TX. Thuận An và Nguyễn Trí Thịnh, SN1987, ngụ phường An Thạnh, Thị xã Thuận An) khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Theo điều tra của công an, Lâm và Thịnh nghiện ma túy nặng, có tiền án về tội trộm cắp tài sản
Ở thời điểm bị bắt, trên người Lâm và Thịnh có 4 chiếc điện thoại di động mà hai thanh niên này khai là lấy trộm ở phường Phú Lợi.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)