PV bị cướp khi tác nghiệp vụ tìm thấy máy phóng xạ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang tác nghiệp tại hiện trường vụ tìm thấy chiếc máy phóng xạ, PV báo điện tử VTC News đã bị 2 tên cướp tấn công, giật tài sản.
 

Sáng nay 19/9, phóng viên Sỹ Hưng, báo điện tử VTC News tại TP HCM đã đến công an phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM để trình báo vụ việc bị 2 đối tượng cướp tài sản là chiếc máy laptop HP (khoảng gần 15 triệu đồng) cùng toàn bộ những dữ liệu, tài liệu… quan trọng chứa trong máy.
PV Sỹ Hưng đang kể lại vụ việc bị cướp tấn công lấy tài sản. 
Theo trình báo của PV Sỹ Hưng, khoảng 21h30 ngày 18/9, anh cùng một số đồng nghiệp báo chí đến hẻm 111, đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa để đưa tin Sở Khoa học và Công nghệ TP HCM tìm thấy chiếc máy chụp có nguồn phóng xạ kín Iridium-192 bị thất lạc trước đó.
Sau khi có đầy đủ thông tin, PV Sỹ Hưng cùng một đồng nghiệp báo Phụ Nữ TP HCM ngồi trên lề đường Vườn Lài mở laptop để viết bài. Bất ngờ 2 thanh niên xuất hiện trên chiếc xe máy hiệu Air Blade áp sát, tên ngồi sau cúi người xuống giật chiếc máy laptop của anh Hưng rồi tẩu thoát.
“Dù khu vực lúc này có rất đông người dân cũng như sự có mặt của lực lượng bảo vệ hiện trường nhưng 2 tên cướp vẫn liều lĩnh "hành sự". Mọi người truy hô đuổi theo nhưng chúng đã phóng xe mất hút”, anh Hưng cho biết.
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)