Tìm thấy xác nam sinh vừa đậu ĐH chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Sau 2 ngày vất vả tìm kiếm, người dân đã tìm thấy thi thể của nam sinh vừa thi đậu Đại học Kỹ thuật Quân sự phía sau trạm bơm tiêu nước.

Ngày 27/7, ông Lê Văn Hải – Chủ tịch UBND xã Vân Sơn (Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, đã tìm được thi thể của em Hoàng Trường Giang ở khu vực phía sau trạm bơm thuộc địa phận xã Thái Hòa (huyện Triệu Sơn).
 Nơi nam sinh vừa thi đậu Đại học Kỹ thuật Quân sự gặp nạn.
Theo đó, khoảng 2h sáng ngày 27/7, người dân địa phương đã phát hiện ra thi thể em Hoàng Trường Giang nằm sau trạm bơm xã Thái Hòa, cách nơi nạn nhân gặp nạn khoảng chừng 3km. Tại hiện trường, nạn nhân mặc một quần bò, đi chân đất, thi thể nạn nhân đang trong quá trình trương lên.
Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn đã xuống chia buồn và hỗ trợ gia đình 1 triệu đồng để lo mai táng cho em.
Trước đó, như Kiến Thức đã thông tin, chiều ngày 25/7, tại bãi bóng thôn 8 xã Vân Sơn (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa), một nhóm học sinh tụ tập nhau đá bóng. Trong lúc đá, bóng bị rớt xuống sông nên Giang đã chạy theo lấy thì bị trượt ngã. Một lúc sau không thấy Giang lên bờ, nhóm bạn mới hốt hoảng tìm Giang nhưng vẫn không tìm thấy.
Được biết, Hoàng Trường Giang sắp là tân sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Quân sự với số điểm 25.
Hiện thi thể của nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.
P.Tuấn

Bình luận(0)