Phát hiện xác bé trai sơ sinh nổi trên Hồ Gươm

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể bé trai sơ sinh đã tím ngắt, co quắp, còn nguyên dây rốn khi được vớt lên từ hồ Gươm.

Trưa nay (17/7), nhiều người dân sống quanh khu vực hồ Gươm (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đoạn gần Tháp Bút đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể xác bé sơ sinh thâm tím đang trôi nổi trên hồ.
Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, thi thể này đã tím ngắt, co quắp, còn nguyên dây rốn khi được vớt lên. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, lực lượng công an khu vực đã cùng người dân khẩn trương tìm cách đưa thi thể của bé lên bờ và thực hiện thủ tục mai táng cho đứa bé xấu số.
 Hiện trường phát hiện thai nhi xấu số.
 Lực lượng công an khu vực đã cùng người dân khẩn trương tìm cách đưa thi thể bé lên bờ và thực hiện thủ tục mai táng cho bé. 
Theo quan sát, đây là bé sơ sinh giới tính nam. Nhiều người phỏng đoán một bà mẹ trẻ sau khi sinh con trong nhà vệ sinh công cộng ven hồ Gươm đã vứt bỏ em lại.
Trao đổi với Kiến Thức,  lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm xác nhận có vụ việc trê. "Khoảng 12h ngày17/7, đang đi tuần tra quanh hồ Gươm, đại úy Vũ Anh Dũng - Đội CS Trật tự phản ứng nhanh, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện xác em bé sơ sinh nổi trên mặt hồ Hoàn Kiếm. Ngay khi phát hiện ra vụ việc, đại úy Dũng đã báo cáo chỉ huy Công an quận và phối hợp cùng người dân làm các thủ tục mai táng cần thiết cho cháu bé", đại diện công an quậnm Hoàn Kiếm cho biết.

Vụ việc đã được bàn giao cho Đội điều tra tổng hợp CA quận Hoàn Kiếm thụ lý hồ sơ.

T.Dũng - M.H

Bình luận(0)