Ô tô đâm nhau, nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) -Sau khi va chạm giao thông, hai tốp thanh niên dàn trận, cầm dao, tuýp sắt lao vào đâm chém như phim Bụi đời Chợ Lớn khiến 2 người bị thương nặng…

Vụ việc xảy ra vào lúc 15h ngày 28/3, tại khu vực cổng chợ Hạ Long 2 (Phường Yết Kiêu, TP Hạ Long). Sau khi xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe ô tô, hai nhóm thanh niên trên 2 xe này quyết định giải quyết mâu thuẫn bằng dao và tuýp sắt. Hai bên dàn trận và lao vào nhau đâm chém kinh hoàng khiến nhiều người dân kinh hãi. Trong khi hỗn chiến, hai nhóm thanh niên còn tận dụng bàn ghế của người dân để đánh nhau. Nhiều người phải chạy thoát thân khỏi đám hỗn loạn.
Hậu quả của cuộc hỗn chiến khiến 2 người bị thương nặng. Sau khi xảy ra vụ việc, hai nhóm đã lên xe bỏ đi.
 Hiện trường vụ việc. 
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết “Sau khi hai xe ô tô va chạm nhau, một nhóm ngồi trên xe như “xã hội đen” nhảy xuống gây chiến với nhóm thanh niên mặc quần áo lịch sự ở xe ô tô còn lại. Sau đó cả hai bên lao vào hỗn chiến”.
Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh trong tình trạng thương tích nặng.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)