Nữ sinh đánh bạn túi bụi: Không can vì các em...đang chơi

Google News

Theo trưởng Phòng GD&ĐT thị xã Hồng Ngự, lúc sự việc nữ sinh đánh bạn xảy ra có nhiều bạn trong lớp nhưng không can ngăn.

Liên quan đến thông tin vụ nữ sinh đánh bạn nam túi bụi, chiều ngày 7/4, chia sẻ với báo Đất Việt, ông Lê Văn Trung, trưởng Phòng GD&ĐT thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) xác nhận video trên là của học trò Trường Tiểu học An Thạnh.
Ông Trung nói: "Hiện vụ việc đã được xác minh và có kỷ luật rồi. Sự việc này xảy ra khi mấy em trong lớp đang chuẩn bị đến giờ chào cờ, trong lúc giáo viên đi vệ sinh, các em ở đó chơi rồi ném cái này cái kia nhưng không may đụng trúng nhau. Vì việc này mà các em đã lời qua tiếng lại rồi xin lỗi nhau nhưng trong đó có 1 bạn nam không xin lỗi nên em học sinh nữ đã xông vào đánh em"
Cũng theo ông Trung: "Những em trong lớp không vào can ngăn vì các em đang chơi trò chơi. Tất cả những em này học cùng lớp với nhau, đều có học lực trung bình"
Về phía trường, thầy Nguyễn Thanh Liêm, hiệu trường Trường Tiểu học An Thạnh, cho biết: “Do phòng học xảy ra sự việc nằm ở trên lầu, trong góc nên nhà trường không hay biết. Lúc làm việc với phụ huynh chúng tôi đã thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm không quản lý tốt các em”
Nu sinh danh ban tui bui: Khong can vi cac em...dang choi
Học sinh nữ cầm ghế ném vào mặt bạn trai. Ảnh: Báo NĐT 
Trong khi trước đó, báo chí đưa tin, ngày 4/4, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đã yêu cầu UBND thị xã Hồng Ngự khẩn trương kiểm tra, xử lý vụ việc.
Ông Dương cũng yêu cầu các cấp có báo cáo kết quả giải quyết vụ việc về UBND tỉnh trước ngày 7/4.
Chiều 5/4, Trường tiểu học An Thạnh tiếp tục có buổi làm việc với phụ huynh học sinh và các bên liên quan. Buổi họp phụ huynh đi đến thống nhất sẽ không có hình thức xử lý kỷ luật nào đối với các em tham gia đánh bạn và quay phim đăng Facebook, nhằm tránh ảnh hưởng đến tâm lý của các em. Thay vào đó là tăng cường dạy dỗ, quan tâm nhiều hơn đến các em.
Về việc này, cách đây ít hôm, cộng đồng mạng có chia sẻ đoạn clip dài hơn 3 phút với tựa đề "Học sinh cấp một đánh nhau" trong lớp học. Vụ việc xảy ra ngày 28/3, tại lớp 4C, trường tiểu học An Thạnh (thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp).
Một nam học sinh và một nữ học sinh đứng trên bàn. Sau một hồi quát mắng, em học sinh nữ tay phải cầm ghế gỗ, tay trái cầm ghế nhựa bất ngờ ném chiếc ghế nhựa vào mặt em học sinh nam.
Bị ném ghế vào mặt, học sinh nam ngồi khóc. Lúc này, học sinh nữ vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục đánh mắng, tát vào mặt em học sinh nam.
Lúc xảy ra vụ việc, xung quanh có nhiều học sinh nhưng không một ai vào can ngăn mà còn cười đùa, cổ vũ, thậm chí dùng điện thoại quay phim.
Đoạn cuối clip, một số học sinh cũng dồn em nam vào góc lớp - nơi để dụng cụ vệ sinh lớp học, đồng thời đè lên người và dùng thước kẻ gõ lên đầu bạn.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)