Người đàn ông bị tông xe rồi bỏ mặc cho đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông bị tông xe rồi bỏ mặc cho đến chết trên địa bàn TX. Dĩ An, Bình Dương đang khiến dư luận xôn xao.

>>> Clip hiện trường vụ tai nạn người đàn ông bị tông xe rồi bỏ mặc cho đến chết (Thực hiện: Thiên Dũng):
Vụ tai nạn khiến người đàn ông bị tông xe rồi bỏ mặc cho đến chết được người dân phát hiện vào sáng 8/4 tại đoạn đường phía sau công ty Viglacera, thuộc khu phố Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Diên (SN 1971, quê Nình Bình, tạm trú P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương).
Nguoi dan ong bi tong xe roi bo mac cho den chet
 Hiện trường nơi ông Diên bị tông xe rồi bỏ mặc cho đến chết.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm 7/4, trên đường đi làm về, ông Diên đi bộ về phòng trọ thì bị hai người đàn ông đi xe tay ga hiệu Air Blade chưa rõ danh tính, biển số tông ngã rồi bỏ chạy.
Sau cú tông, ông Diên nằm bất động giữa đường, lúc này có hai nam thanh niên đi qua phát hiện nên đã khiêng người bị nạn vào trong lề đường rồi sau đó bỏ đi vì sợ liên luỵ.
Nguoi dan ong bi tong xe roi bo mac cho den chet-Hinh-2
 Cạnh thi thể nạn nhân là một vệt máu đã đông cứng cùng mảnh vỡ chiếc xe gây tai nạn.
Đến sáng 8/4, nhiều người đi thể dục phát hiện người đàn ông 45 tuổi nằm trên lề đường nên tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong từ lâu. Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng.
Nhận tin báo, lực lượng bảo vệ dân phố phường Tân Đông Hiệp đã có mặt để bảo vệ hiện trường, cảnh sát cũng có mặt sau đó, mời hai nam thanh niên khiêng nạn nhân vào lề đường để lấy lời khai. Đồng thời phong toả hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên lề đường sát với tường rào của công ty kính nổi Viglacera, cạnh đó là vệt máu dài đã đông cứng cùng mảnh vỡ của chiếc xe gây tai nạn.
Vợ ông Diên khi được thông báo đã chạy đến hiện trường, ôm lấy thi thể người chồng gào khóc thảm thiết rồi sau đó ngất lịm, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Nguoi dan ong bi tong xe roi bo mac cho den chet-Hinh-3
 Người dân lập thùng quên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân.
Theo người nhà nạn nhân, ông Diên trước đây làm thuê ở tỉnh Đắk Nông, vừa xuống Bình Dương được 1 tuần. Cách đây 3 ngày, ông Diên xin vào làm bảo vệ cho một quán nhậu gần đó, đến hôm nay thì gặp nạn.
Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, sau khi xảy ra sự việc, người dân đã lập vội một chiếc thùng quyên góp để giúp gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.
Đến 10h30 cùng ngày, hiện trường vẫn được phong toả, cảnh sát tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng. Bên ngoài, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.
Cơ quan chức năng đã khẩn trương truy tìm người gây tai nạn.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)